iPhone 2019 có sạc ngược không dây cho AirPods, ống kính góc siêu rộng

12/05/2019 - 09:09

iPhone 2019 sẽ "phải có" sạc ngược không dây cho AirPods hay ống kính góc siêu rộng.

Hai phóng viên kì cựu của trang công nghệ Bloomberg là Mark Gurman và Debby Wu đã chia sẻ một số kì vọng về bộ ba iPhone 2019, tạm gọi là iPhone XI, XI Max và XR 2019.


Về thiết kế, cả ba mẫu iPhone 2019 có thiết kế mặt trước khá giống người tiền nhiệm của nó với màn hình “tai thỏ” lớn. Sự thay đổi chỉ đến từ mặt sau khi cả iPhone XI, XI Max và XR đều được bổ sung thêm một camera và các ống kính đều được đặt trong một cụm hình vuông.

Bộ đôi iPhone XI và XI Max sẽ có thân máy “dày hơn khoảng 0.5mm” so với thế hệ trước

Camera thứ ba được bổ sung trên iPhone XI và XI Max sử dụng ống kính góc siêu rộng. Trong khi camera thứ 2 của iPhone XR 2019 là ống kính tele cho khả năng zoom quang học 2x.

Cả ba mẫu iPhone 2019 đều sử dụng bộ xử lý A13 mới, mạnh mẽ hơn, được thiết kế bởi chính Apple và sản xuất bởi TSMC. Bộ xử lý này đã bắt đầu sản xuất thử nghiệm vào tháng 4 và việc sản xuất hàng loạt có thể bắt đầu sớm nhất là trong tháng này.

Tất cả ba mẫu iPhone mới đều hỗ trợ tính năng sạc không dây ngược tương tự như những gì chúng ta đã nhìn thấy trên Huawei Mate 20 Pro và Samsung Galaxy S10. Vì vậy mà người dùng có thể sử dụng pin của chúng để sạc cho AirPods hay các thiết bị khác hỗ trợ sạc không dây Qi.

Apple đang nghiên cứu một “tính năng tự động sửa lỗi” để “điều chỉnh mọi người quay lại trong một bức ảnh trước đó vô tình bị loại bỏ”.

Apple dự kiến sẽ ra mắt thế hệ iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR tiếp theo vào tháng 9.

Theo Nghe Nhìn Việt Nam