JobTest cung cấp các giải pháp định hướng nghề nghiệp cho giới trẻ

11/11/2022 - 15:01

Tại Việt Nam, JobTest là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ theo chuẩn quốc tế.

3 lý bạn nên chọn lựa chọn dịch vụ định hướng nghề nghiệp JobTest

Định hướng nghề nghiệp là quá trình tìm hiểu tính cách, năng lực cũng như phân tích nhu cầu thị trường việc làm hiện nay. Từ đó bạn có thể tìm kiếm công việc phù hợp với bản thân. Hiểu được vấn đề này, JobTest đã xây dựng lên một chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp một cách chuyên sâu và toàn diện.

Dưới đây là các lý do vì sao bạn nên chọn JobTest làm đơn vị tư vấn giải pháp định hướng nghề nghiệp trong tương lại.

Bài test định hướng nghề đạt chuẩn quốc tế

Bước đầu tiên trong quá trình định hướng nghề nghiệp đó chính là làm bài test định hướng nghề nghiệp. Hiện tại, JobTest có 2 bài test chính cho 2 lứa tuổi, đó là iTALENT ( từ 12 đến 18 tuổi), iSTAR ( 19 tuổi trở lên).

Tất cả các bài test đều được trích dẫn nguồn trực tiếp từ các nhà chuyên cung cấp những bài trắc nghiệm về tính cách, năng lực hàng đầu trên thế giới như: IBM Kenexa, Everything DiSC, CCL. 

Trực tiếp trao đổi định hướng nghề nghiệp từ các chuyên gia

Từ kết quả bài test sẽ là cơ sở để các chuyên gia đưa ra lời khuyên thích hợp cho bạn. Quá trình tư vấn hướng nghiệp tại JobTest hoàn toàn không phụ thuộc vào ý kiến chủ quan của chuyên gia. Nên bạn có thể yên tâm trong quá trình tư vấn và định hướng phát triển nghề nghiệp cho bản thân.

Kế hoạch tư vấn nghề nghiệp theo đúng nhu cầu thực tế thị trường hiện nay

Sau khi trao đổi cùng những chuyên gia hàng đầu, bạn sẽ có được một lộ trình phát triển toàn diện. Lộ trình này hoàn toàn phù hợp với khả năng của bạn. Bạn sẽ biết cách xác định mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn và làm sao để đạt được chúng một cách nhanh nhất.

Hỗ trợ định hướng phát triển nghề nghiệp một cách toàn diện

Sau khi tư vấn lộ trình, JobTest vẫn tiếp tục hỗ trợ bạn bằng cách giới thiệu những công việc phù hợp với khả năng của bạn. Đây cũng là một cơ hội để bạn có thể áp dụng tất cả những kỹ năng, kinh nghiệm bạn có được trong quá trình tư vấn. Được sự hỗ trợ của các chuyên gia, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có những trái ngọt đầu tiên trên trong đường phát triển sự nghiệp của bản thân.

Tìm hiểu phương pháp tư vấn và lộ trình phát triển của JobTest

JobTest mang đến cho bạn một lộ trình phát triển nghề nghiệp một cách toàn diện với sự kết hợp của cơ sở khoa học và kinh nghiệm thực tế từ những chuyên gia đầu ngành. Chương trình này mang đến nhiều giá trị đích thực, bản thân người tham gia sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ ràng sau khóa tư vấn.

Mỗi người sẽ có một cá tính, năng lực và nhu cầu phát triển khác nhau, nhưng chúng tôi tin cho dù bạn là ai đi nữa, thì bạn cũng có thể thành công theo cách riêng của mình. Phương pháp tiếp cận định hướng nghề nghiệp JobTest sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Bài, ảnh: DA- NA