Khai mạc Đại hội Đảng bộ huyện An Phú lần thứ VII (nhiệm kỳ 2020-2025)

21/07/2020 - 14:59

 - Sáng 21-7, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện An Phú (An Giang) lần thứ VII (nhiệm kỳ 2020-2025) chính thức khai mạc. Đồng chí Hồ Văn Răng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, cùng 250 đảng viên tiêu biểu đại diện cho 4.673 đảng viên đến từ 57 chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc đã tham dự đại hội.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hồ Văn Răng thay mặt Tỉnh ủy, tặng bức trướng cho Đại hội mang dòng chữ: “Dân chủ ­– Đoàn kết – Kỷ cương – Đổi mới”

Bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ huyện An Phú lần thứ VII (nhiệm kỳ 2020-2025)

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hồ Văn Răng thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, chúc mừng và biểu dương những thành quả Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện An Phú đã nỗ lực đạt được trong nhiệm kỳ qua. Mong muốn Đảng bộ và nhân dân huyện An Phú khai thác tốt lợi thế biên giới, khơi dậy khát vọng, quyết tâm vươn lên mạnh mẽ của cả hệ thống chính trị và xã hội, lập nên nhiều thành tích to lớn hơn nữa trong sự nghiệp phát triển của quê hương.

Là địa bàn biên giới quan trọng của tỉnh, An Phú đang làm nhiệm vụ quan trọng cho cả tỉnh về an ninh biên giới, bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới quốc gia. Vì vậy, huyện phải đặt lên hàng đầu nhiệm vụ bảo đảm quốc phòng - an ninh, giữ vững an ninh biên giới.

Không ngừng đổi mới tư duy, tiếp cận nhanh với xu thế của thời đại, với khoa học - công nghệ cùng với các định hướng phát triển của đất nước, của tỉnh, tạo ra những động lực mới cho sự phát triển của huyện. Có chiến lược, bước đi phù hợp, cùng với việc tranh thủ, huy động nhiều nguồn lực để đầu tư phát triển đồng bộ hạ tầng kinh tế kỹ thuật, hiện đại hóa đô thị và nông thôn, An Phú phải đẩy nhanh tốc độ phát triển để theo kịp với các địa bàn khác trong tỉnh.

Quan tâm phát triển nguồn nhân lực, tiếp tục thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Chú trọng công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, xem đây là yếu tố quyết định sự thành công của quá trình phát triển địa phương.

Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội nhằm tập hợp, phát huy sức mạnh đoàn kết của các dân tộc, tôn giáo, các tầng lớp trong xã hội tham gia thực hiện các chủ trương, quyết sách quan trọng của huyện, của tỉnh.

Tin, ảnh: HỮU HUYNH