Khai mạc Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2022

17/06/2022 - 07:40

Tối 16/6, tại Quảng trường 2/4 thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa tổ chức khai mạc “Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2022” với chủ đề “Nha Trang, Khánh Hòa - Chạm đến trái tim!”.

Quang cảnh đêm khai mạc “Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2022”. (Ảnh: NGỌC HÒA)

Lễ khai mạc liên hoan được tổ chức quy mô lớn, với sự tham gia trình diễn của nhiều ca sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, ST Sơn Thạch, Dương Triệu Vũ, Vũ đoàn Bước nhảy… và các cháu thiếu nhi Nhà Thiếu nhi tỉnh.

Tham gia chương trình khai mạc liên hoan, ông Park Hang-Seo, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tặng áo đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam có chữ ký của ông đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và tham quan, chụp ảnh lưu niệm tại các gian hàng trong không gian liên hoan.

Theo Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa Nguyễn Thị Lệ Thanh, đây là sự kiện trọng tâm trong mùa du lịch hè năm nay của Khánh Hòa, đồng thời cũng là chương trình hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2022. Trong thời gian diễn ra liên hoan từ ngày 16 đến ngày 19/6, có nhiều hoạt động nghệ thuật hấp dẫn và sôi nổi như: Chương trình nghệ thuật “Nha Trang đẹp xinh”, Hội thi tiếng hát ngành du lịch, lễ hội cà-phê, lễ hội bia, trò chơi hô hát bài chòi, múa dân vũ, triển lãm ảnh chủ đề “Du lịch qua các di sản văn hóa Khánh Hòa”, chương trình biểu diễn nghệ thuật Caravan, chương trình biểu diễn thời trang và giao lưu âm nhạc, bartender trình diễn kỹ năng pha chế đồ uống, các hội thảo về du lịch…

Ngoài ra, liên hoan còn có các hoạt động cộng đồng như: Đồng diễn Yoga với khoảng 1.000 người tham gia vào sáng 19/6; lễ phát động chương trình vì môi trường tại Quảng trường 2/4; tổ chức nhặt rác tại đảo Hòn Mun (Nha Trang) với sự tham gia của 300 - 400 người.

Cũng theo Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, ngành đang cố gắng tạo ra những chuỗi các hoạt động phong phú, đặc sắc nhằm thu hút khách du lịch đến với Nha Trang-Khánh Hòa và phục vụ cho người dân địa phương, hướng đến xây dựng thành sự kiện thường niên diễn ra trên địa bàn.

Theo PHONG NGUYÊN (Nhân Dân)