Có trên 150 doanh nghiệp tham gia “Tuần lễ Văn hóa ẩm thực, Du lịch và Thương mại An Giang 2018”, với trên 500 gian hàng, giới thiệu các sản phẩm: du lịch, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, làng nghề truyền thống, hàng tiêu dùng, ôtô, xe máy, điện máy, viễn thông, bất động sản, tài chính ngân hàng, may mặc, da giày, thực phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, hóa mỹ phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe - làm đẹp, đồ gỗ nội - ngoại thất…
Tham gia sự kiện còn có các tỉnh, thành phố ký kết hợp tác với ngành du lịch An Giang, như: TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, Bình Thuận, Ninh Thuận và các tỉnh khu vực ĐBSCL.
Trong khuôn khổ “Tuần lễ Văn hóa ẩm thực, Du lịch và Thương mại An Giang 2018” cũng diễn ra Hội thi món ngon miệt vườn; giới thiệu các hoạt động du lịch của các địa phương, doanh nghiệp; giao lưu mua bán, ký kết hợp đồng, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu các sản phẩm phục vụ khách du lịch… và triển lãm ảnh, hiện vật về tiềm tiềm năng du lịch An Giang; Hội thi các câu lạc bộ “Hướng dẫn viên du lịch”; Hội thi “Nghệ nhân bàn tay vàng”...
“Tuần lễ Văn hóa ẩm thực, Du lịch và Thương mại An Giang 2018” diễn ra từ ngày 16 đến 22-8-2018.
Đại biểu dự lễ khai mạc
Ban Tổ chức tặng hoa và Giấy khen cho các nhà tài trợ
Cắt băng khai mạc sự kiện “Tuần lễ Văn hóa ẩm thực, Du lịch và Thương mại An Giang 2018”
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tham quan các gian hàng
Người dân tham quan, mua sắm
TRUNG HIẾU – TRỌNG TÍN