Khen thưởng đột xuất nhiều công nhân Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang có nghĩa cử đẹp

29/06/2022 - 10:57

 - Ngày 29/6, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức khen thưởng đột xuất cho các công nhân có hành động và nghĩa cử đẹp trong lúc làm nhiệm vụ theo đúng, với phương châm “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”.

Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đặng Anh Dũng trao giấy khen và tiền thưởng cho 2 công nhân có hành động và nghĩa cử đẹp

Trước đó, khoảng 19 giờ, ngày 29/4, anh Dương Ngọc Thạnh (công nhân Đội vệ sinh Long Xuyên, thuộc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang) quét rác ở  tuyến đường thuộc khu vực phường Mỹ Thạnh (TP. Long Xuyên).

 Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ, anh Thạnh trở về nhà thì phát hiện cái bóp da dưới lòng đường. Kiểm tra bên trong, anh Thạnh phát hiện có 1 thẻ ngân hàng, giấy chứng minh nhân dân, giấy chứng nhận đăng ký xe và  hơn 1,6 triệu đồng.

Tất cả những giấy tờ liên quan này đều mang tên Nguyễn Văn Lực ở khu vực ấp Mỹ Thạnh, phường Mỹ Thạnh. Phải mất gần 2 ngày sau, anh Thạnh cùng với người quản lý đội vệ sinh mới tìm được chủ nhân của cái bóp để trao lại.

Trước đó, 8 giờ 30 phút,  ngày 17/4, trong lúc quét rác trên đường gần cầu Cống Bà Thứ thuộc phường Mỹ Thới (TP. Long Xuyên), anh Lê Thanh Qui phát hiện cụ bà gặp khó khăn khi muốn sang đường.

Thấy vậy, anh Qui tạm dừng công việc để chạy đến dìu cụ bà sang đường được an toàn trước sự chứng kiến của nhiều người dân địa phương, cũng như những người đang tham gia giao thông.

Tin, ảnh: GIA HƯNG