Khoảnh khắc ngắm “view triệu đô”

30/09/2023 - 15:40

Là khu cắm trại theo mô hình Glamping (cắm trại sang trọng, tiện nghi), PanoGlamp (ấp Mít Nài, xã La Ngà, H.Định Quán) là một trong số ít đơn vị tiên phong với khái niệm "cao cấp" trên địa bàn Đồng Nai.

Bộ bàn ăn được trang trí tinh tế, chỉn chu trong một buổi tiệc cưới ngoài trời được tổ chức tại PanoGlamp

Cách TP.HCM 96km, thời gian di chuyển chỉ 90 phút từ cao tốc Long Thành - Dầu Giây, PanoGlamp là một điểm đến lý tưởng cho các gia đình, nhóm bạn có giới hạn về thời gian nhưng vẫn muốn thư giãn và tận hưởng cuộc sống theo phong cách nghỉ dưỡng mới mẻ, sang trọng.

Toàn cảnh sân khấu sàn gỗ, nơi diễn ra tiệc cưới với “background triệu đô” nhìn ra hồ Trị An

Với lợi thế không gian rộng lớn, cơ sở trang thiết bị đầy đủ, cùng chất lượng phục vụ, món ăn theo tiêu chuẩn, gần đây PanoGlamp còn là địa điểm “dừng chân” lý tưởng của các cặp đôi có xu hướng tổ chức đám cưới theo phong cách ngoài trời mới mẻ, có sự kết nối gần gũi với thiên nhiên giữa cuộc sống bộn bề, chật chội.

Khung cảnh buổi tiệc ngoài trời mang đến khoảnh khắc khó quên với bất kỳ vị khách nào đến tham dự

Điểm độc đáo PanoGlamp là view 360 độ nhìn ra hồ Trị An với bầu trời vô cực, xung quanh là cây cối xanh mát. Khung cảnh ấy sẽ còn lãng mạn hơn dưới ánh hoàng hôn. Do đó, không gian sàn gỗ tại PanoGlamp - nơi tổ chức những bữa tiệc riêng tư như đám cưới, sinh nhật, kỷ niệm… tựa như điểm giao “triệu đô” giữa mặt nước và bầu trời, mang đến những khoảnh khắc đặc biệt khó quên với quan khách tham dự.

Cận cảnh vẻ đẹp lãng mạn của buổi tiệc cưới được tổ chức dưới ánh hoàng hôn

Quang cảnh một cặp đôi tuyên thệ trong lễ cưới thiêng liêng, riêng tư với những người thân thiết nhất

Theo Báo Đồng Nai