Khu đô thị liền kề hệ thống chăm sóc sức khỏe nổi lên như một xu hướng mới

10/09/2020 - 05:15

Bất động sản liền kề các tiện nghi chăm sóc sức khỏe ngay trung tâm thành phố đang nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư nhờ tính thanh khoản tốt và đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống

Đắt giá vì khan hiếm

Trước sự ảnh hưởng bởi COVID-19 từ đầu năm 2020 đến nay, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trở thành đề tài nóng, nhận được nhiều sự quan tâm trên các trang mạng xã hội. Theo BuzzMetrics, “bệnh viện” là chủ đề được thảo luận nhiều nhất chỉ sau “khẩu trang” khi nhắc đến COVID-19.

Theo báo cáo của Aon trên aon.com, xu hướng về chi phí y tế cho các kế hoạch chăm sóc sức khỏe tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đạt tỷ lệ 8,7% năm 2020. Khi tỷ lệ người dân có mức thu nhập khá tăng lên thì các đòi hỏi về điều kiện sống cũng gia tăng theo. Điều này, cũng phần nào ảnh hưởng đến “khẩu vị” mua nhà của khách hàng, hướng đến các dòng sản phẩm bất động sản (BĐS) sở hữu tiện ích đồng bộ, đảm bảo tiện nghi cuộc sống cho cả gia đình đặc biệt là hệ thống y tế, chăm sóc sức khỏe.

Chăm sóc sức khỏe đang là vấn đề ưu tiên hàng đầu và trở thành tiêu chí quan trọng khi chọn mua BĐS

Theo khảo sát của thị trường, nhà đất gần các cơ sở y tế có giá trị cao so với các khu vực còn lại. Cụ thể, nhà đất ở khu Bệnh viện Ung bướu TP. Hồ Chí Minh có mức giá phổ biến từ 200-220 triệu đồng/m2. Nhà đất có vị trí đối diện Bệnh viện Chợ Rẫy (quận 5) có giá chào bán rất cao, khoảng 330 triệu đồng/m2. Có thể nói, giá nhà đất gần cơ sở y tế ngay trung tâm luôn có tiềm năng tăng giá từ 30-40%/năm.

BĐS liền kề hệ thống chăm sóc sức khỏe thường mang lại giá trị thương mại cao, đáp ứng được nhu cầu kinh doanh, cho thuê, mở phòng khám, nhà thuốc, các cửa hàng thiết bị y tế… từ các nhóm khách hàng là bác sĩ, dược sĩ, cán bộ y tế công tác gần bệnh viện. Xung quanh các bệnh viện lớn thường kéo theo những dịch vụ phát sinh như nhu cầu lưu trú, nghỉ ngơi, ăn uống nhà hàng, cafe, tạp hóa …

BĐS gần cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe là phân khúc khan hiếm với tính thanh khoản cao

Có thể thấy, BĐS liền kề hệ thống chăm sóc sức khỏe nằm ngay trung tâm thành phố có khả năng tăng giá vượt trội cùng những lợi nhuận phát sinh từ các khoản kinh doanh. Tuy nhiên, phân khúc này lại vô cùng khan hiếm do đa phần các bệnh viện, cơ sở y tế có tiếng tăm đều hình thành từ lâu. Vì thế, việc sở hữu quỹ đất này được đánh giá như “mò kim đáy bể”, không phải ai có tiền cũng mua được.

Lựa chọn hoàn hảo tại quỹ đất vàng quận Ninh Kiều

Cần Thơ đã có những bước tiến dài về phát triển kinh tế - xã hội, theo đó lĩnh vực y tế, an sinh xã hội đã tạo được nhiều dấu ấn quan trọng. TP. Cần Thơ đã có những cơ sở y tế và bệnh viện chuyên sâu về ung bướu, phụ sản, tim mạch... phục vụ khám, chữa bệnh cho cư dân các tỉnh, xứng tầm trở thành trung tâm y tế vùng ĐBSCL.

Hiện nay, Cần Thơ đang là đô thị thu hút nhiều chuyên gia, người nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Tại đây, họ có môi trường tốt để sinh sống và phát triển sự nghiệp, đặc biệt, hệ thống chăm sóc sức khỏe ở Cần Thơ có sự vượt trội về chất lượng và đang gia tăng số lượng, đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế, có thể điều trị hiệu quả các vấn đề về sức khỏe, mang lại sự an tâm cho cư dân.

Cần Thơ được công nhận là trung tâm y tế ĐBSCL với hệ thống các bệnh viện nổi tiếng, chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế

Dựa trên nhu cầu của người dân và diễn biến của thị trường, Khu đô thị An Bình (phường An Bình, quận Ninh Kiều) tạo nên tiếng vang khi tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ và liền kề hệ thống y tế, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao như Bệnh viện Ung Bướu, Bệnh viện Quốc tế SIS, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Nhi, Bệnh viện Quốc tế Phương Châu... Chỉ cách vài bước chân, cư dân tương lai tại KĐT có thể dễ dàng tiếp cận các mô hình tư vấn, chăm sóc sức khỏe chất lượng với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, uy tín.

Khu đô thị còn sở hữu không gian xanh đắt giá, đặc biệt tốt cho sức khỏe tại công viên trong lành, rộng 6.790 m2. Đến thăm khu đô thị thời điểm này, bất kỳ ai cũng đều cảm nhận không khí tươi vui với cổng lồng đèn được thiết kế tinh tế dưới dạng mái vòm, trở thành địa điểm dạo chơi và check in lý tưởng cho cư dân khu vực.

Công viên xanh rộng lớn và trường mầm non nội khu chính là những điểm nổi bật của Khu dân  cư An Bình

Bên cạnh những đặc trưng về chăm sóc sức khỏe, Khu dân  cư An Bình An Bình còn gây ấn tượng với trường mầm non nội khu và hệ thống các trường học danh tiếng, như:  Đại học Y dược Cần Thơ, Đại học Nam Cần Thơ, Trường Quốc tế Singapore trong bán kính 500m-1km.

Ngoài ra, khu đô thị còn kết nối đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Khu đô thị Mỹ Khánh, Khu dân cư Ông Đề, Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam, chợ nổi Cái Răng và các vườn trái cây sinh thái tiêu biểu của Cần Thơ. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư thái giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện tinh thần cùng gia đình dịp cuối tuần.

Tích hợp các yếu tố nổi trội, Khu dân cư An Bình chính là lựa chọn vô cùng thích hợp cho nhiều nhà đầu tư khi mang lại mức giá tối ưu trong bối cảnh giá nhà đất tại khu vực trung tâm TP. Cần Thơ đang trở nên vô cùng đắt đỏ.

Đơn vị phân phối sản phẩm dự án và thị trường bất động sản An Giang:

Bất Động Sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây.

Địa chỉ: 30 Lý Thái Tổ nối dài, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0939 81 01 66

Website: datxanhmientay.net/nammientay

Email: nammientay@datxanhmientay.net