Kinh nghiệm săn vé máy bay Đà Lạt- Sài Gòn giá rẻ

26/08/2022 - 10:53

Bạn đang có nhu cầu mua vé máy bay Đà Lạt- Sài Gòn giá rẻ, nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm? Bạn không biết nên chọn hãng máy bay nào, đặt vé ở đâu và chọn khung giờ bay như thế nào? Đừng lo nhé, bài viết ngay sau đây sẽ giúp các bạn giải đáp tất cả thắc mắc trên.

Thông tin về chuyến bay Đà lạt- Sài Gòn

Chặng bay Sài Gòn- Đà Lạt là đường bay được các hãng hàng không khai thác tương đối nhiều. Chính vì thế, để có thể săn được vé máy bay Đà Lạt- Sài Gòn giá rẻ, thì cũng không phải là điều quá khó khăn. Thực tế, có rất nhiều chương trình khuyến mãi đang chờ, chỉ cần bạn biết nắm bắt thời cơ kịp thời.

Các hãng hàng không quốc gia Việt Nam, như: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines, VietJet Air… thường có những sự kiện khuyến mãi tổ chức săn vé máy bay cho du khách. Hầu như các chuyến bay trong và ngoài nước xuất phát từ Sài Gòn đều bắt đầu từ sân bay Tân Sơn Nhất. Để đến được Đà Lạt, du khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Liên Khương sau khoảng chỉ 55 phút ngồi trên máy bay thôi nhé!. 

Tận dụng khung giờ vàng và lựa chọn hãng bay

Hiện nay, có nhiều hãng máy hàng không với dịch vụ tốt đang thi nhau cạnh tranh để thu hút du khách. Nên hãng hàng không nào cũng sẽ có những đợt khuyến mãi được tung vào một số khung giờ nhất định, đó chính là khung giờ vàng. Tận dụng được thời điểm đó thì bạn sẽ mua được vé máy bay giá rẻ. Vậy nên, đặt vé máy bay của hãng hàng không nào để mua được vé rẻ?

Khi nhắc đến những hãng hàng không chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thì nhất định không thể nào bỏ qua Vietnam Airlines. Vì là hãng hàng không lớn, các hãng khác khó có thể cạnh tranh lại được, nên Vietnam Airline rất ít khi có các đợt khuyến mãi. Tuy nhiên, theo như thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được thì cứ mỗi thứ 5 hàng tuần hãng sẽ có một đợt xả vé máy bay giá rẻ cho các khách hàng trên hệ thống. 

Còn với Vietjet Air, hãng hàng không này lại có rất nhiều đợt khuyến mãi vé giá rẻ, cụ thể là vào 12 đến 14 giờ mỗi ngày, khách hàng có thể sở hữu một vé máy bay giá rẻ chỉ với một cú điện thoại hay thiết bị di động có kết nối Internet.

Ít nổi tiếng hơn một chút đó là JetStar Pacific, tuy có khá ít thông tin về khuyến mãi nhưng vào các mùa hoặc từng tháng, hãng hàng không này sẽ tung ra các đợt khuyến mãi vé máy bay giá rẻ để thu hút khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là thông tin quan trọng và để bạn có thể săn vé máy bay Đà Lạt- Sài Gòn giá rẻ. 

Săn vé giá rẻ theo từng chiều

Để mua vé máy bay giá rẻ thì bạn nên săn vé từng chiều. Săn chiều đi trước, sau đó hãy săn chiều bay về. Sẽ tốt hơn nếu săn vé hai chiều cách nhau vài ngày, như vậy sẽ nâng cao cơ hội có cho mình vé giá rẻ.

Thêm vào đó, tỉ lệ săn được 2 vé chiều đi và về sẽ lớn hơn nếu bạn chọn săn cả vé khứ hồi khi đi Đà Lạt- Sài Gòn. Nếu bạn đi theo nhóm đông người hoặc gia đình thì nên chia ra săn vé cho từng người một. 

Như vậy thì cơ hội săn được vé với giá rẻ là rất cao. Trường hợp này bạn không cần phải lo lắng vì sợ mỗi người sẽ bay một chuyến khác nhau, chỉ cần săn được vé cùng mã chuyến bay và cùng thời điểm thì các bạn vẫn có thể bay cùng nhau.

Lên kế hoạch từ sớm và chu đáo

Trước khi có chuyến bay Đà Lạt - Sài Gòn, bạn cần lên kế hoạch trước càng lâu càng tốt, có thể là từ vài tuần cho tới 1-2 tháng. Như vậy, cơ hội sở hữu được vé máy bay giá rẻ sẽ càng  cao, điều này lại càng cần thiết vào những mùa cao điểm, người đi du lịch đông.

Đặt vé máy bay trên Traveloka

Kinh nghiệm cuối cùng là chúng tôi muốn chia sẻ với bạn để có vé máy bay Đà Lạt- Sài Gòn giá rẻ đó chính là đặt vé máy bay trên ứng dụng Traveloka. Traveloka hiện đang là đối tác của hơn 200 hãng hàng không cả quốc tế và nội địa, mỗi ngày cũng có rất nhiều chuyến bay khởi hành từ Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng,.. cho các bạn lựa chọn.

Quy trình đặt vé máy bay trực tuyến trên Traveloka cũng hết sức đơn giản chỉ với một vài thao tác. Hình thức thanh toán đa dạng, như: Qua thẻ ngân hàng, ví điện tử hoặc thanh toán trực tiếp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Đặc biệt, khi đặt vé trên ứng dụng này, các bạn sẽ được so sánh giá vé, thời gian bay... Chính vì thế, các bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn giữa các chuyến bay khác nhau sao có tiết kiệm nhất!

Lời kết

Qua đây, chắc hẳn các bạn đã tích lũy được cho bản thân một số kinh nghiệm mua vé máy bay Đà Lạt- Sài Gòn giá rẻ rồi đúng không? Bí kíp này cũng có thể áp dụng với những chặng bay khác nên nhớ lưu lại nhé, sẽ rất hữu ích đấy!

Bài, ảnh: P.V