Kỳ Đan Bảo Thận mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

19/08/2023 - 15:28

Có vai trò lọc máu và đào thải độc tố trong cơ thể ra bên ngoài, thận đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi chúng ta. Vì vậy, khi chức năng của thận bị suy yếu, sức khỏe con người sẽ rất dễ rơi vào tình trạng suy kiệt.

Kỳ Đan Bảo Thận chính là một trong những thực phẩm chức năng hỗ trợ bảo vệ, tránh được những nguy cơ các bệnh về thận được rất nhiều người dùng đánh giá cao. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua Kỳ Đan Bảo Thận, nhưng chưa biết mua ở đâu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Kỳ Đan Bảo Thận là sản phẩm gì?

Kỳ Đan Bảo Thận là thực phẩm sức khỏe được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm công nghệ cao FDA - Việt Nam, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc. Đây là sản phẩm hỗ trợ chống sỏi thận, sỏi đường tiết niệu hiệu quả cao. Dùng cho các đối tượng đã từng bị sỏi thận, sỏi đường tiết niệu đã phẫu thuật loại bỏ. Hoặc những người đang có dấu hiệu mắc các bệnh kể trên.

Kỳ Đan Bảo Thận có quy cách viên nén, được phân phối theo hộp 3 vỉ - 30 viên, là thực phẩm chức năng, không có khả năng điều trị bệnh nên mọi người cần quan tâm kỹ đến điều này khi chọn mua.

Kỳ Đan Bảo Thận có tốt không?

Mỗi một thực phẩm bảo vệ sức khỏe đều sẽ có một công dụng hiệu quả riêng, tốt cho sức khỏe con người. Và Kỳ Đan Bảo Thận cũng vậy. Là sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, mỗi viên nang Kỳ Đan Bảo Thận sẽ có các thành phần gồm:

  • Desmodium styracifolium Extract 300mg: Được chiết xuất từ cây Kim Tiền Thảo.
  • Orthosiphon aristatus Extract 100mg: Chiết xuất từ râu mèo.
  • Ensete glaucum (Roxb.) Cheesman Extract 100 mg: Được chiết xuất hạt chuối hoa sen.

Mỗi thành phần khi kết hợp với nhau mang đến những công dụng tuyệt vời, như: Thanh nhiệt, lợi tiểu, giảm nguy cơ sỏi mật, sỏi thận và sỏi đường tiết niệu. Tuy nhiên, để đảm bảo mang đến hiệu quả tốt nhất cho cơ thể, mọi người cần phải sử dụng theo liều lượng được quy định là: Uống từ 2 - 3 viên cho 1 ngày. Mỗi ngày uống 2 lần sáng tố. Nên uống lượng nước vừa đủ, uống sau khi ăn.

Kỳ Đan Bảo Thận là sản phẩm rất tốt cho những người có đang có nguy cơ gặp các vấn đề về thận. Nhưng với những người quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc thì không nên tự ý sử dụng.

Mua Kỳ Đan Bảo Thận ở đâu là chính hãng tốt nhất

Được lưu hành trên toàn quốc, bạn sẽ dễ dàng mua được Kỳ Đan Bảo Thận tại các đơn vị bán thuốc uy tín. Tuy nhiên, để đảm bảo an tâm khi mua sắm, chắc chắn không mua phải hàng giả, hàng nhái, mọi người nên chọn mua tại Dược phẩm Lĩnh Nam.

Công ty TNHH Dược phẩm Lĩnh Nam là đơn vị có cho mình nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và hoạt động điều chế, phân phối các thực phẩm chức năng đến mọi người. Ra đời từ năm 2017, đến nay Lĩnh Nam đã thành công có cho mình hệ thống kênh phân phối lớn trên khắp cả nước.

Với dòng sản phẩm Kỳ Đan Bảo Thận, Dược phẩm Lĩnh Nam đang là nhà phân phối độc quyền chính hãng. Khách hàng có thể tham khảo sản phẩm và mua sắm đơn giản ngay tại website của đơn vị.

Vì sao nên mua Kỳ Đan Bảo Thận tại Dược phẩm Lĩnh Nam?

Mặc dù có không ít địa chỉ đang kinh doanh dòng thực phẩm Kỳ Đan Bảo Thận. Nhưng hầu hết khách hàng lại lựa chọn mua sắm tại Dược phẩm Lĩnh Nam bởi vì:

  • Có thể an tâm mua sắm mà không phải lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng nhái.
  • Giá thành sản phẩm vô cùng phải chăng, là giá tận gốc từ nhà sản xuất phân phối trực tiếp.
  • Được hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm. Đưa ra lời khuyên cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân.
  • Mua sắm trực tuyến nhanh chóng, thuận lợi. Sản phẩm được giao đến tận nơi trong thời gian sớm nhất.

Hãy tham khảo thêm những thông tin của Kỳ Đan Bảo Thận và liên hệ đến hotline của Dược phẩm Lĩnh Nam để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM LĨNH NAM

Địa chỉ: Số nhà 30, ngõ 223/12, Tổ Dân phố Chợ, Phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0985.22.08.09

Email: duocphamlinhnam@gmail.com

Website: https://duoclinhnam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Gankynamchinhhan

Bài, ảnh: P.V