Làm rõ vụ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang bị đơn vị khác đánh cắp hình ảnh hoạt động

07/12/2022 - 16:52

 - Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang khẳng định, đơn vị chỉ có 2 đầu số điện thoại: 02963.844.848, 02963.841.072 và trang web để phục vụ công tác tuyên truyền về các hoạt động của công ty với tên miền https://moitruongdothi.angiang.org.vn/, cùng một số ứng dụng khác trên mạng xã hội.

Ngày 7/12, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đặng Anh Dũng cho biết,  đã bị đơn vị khác lấy hình ảnh hoạt động của công ty để quảng cáo về dịch vụ hút hầm cầu trên địa bàn.

Hình ảnh công nhân trong bộ đồng phục của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang đã bị đánh cắp để làm quảng cáo dịch vụ thông tắc cống.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện đơn vị với tên gọi Công ty Môi trường xanh An Giang, với các dịch vụ, như: Hút hầm cầu, chất thải, thông bồn cầu, thông tắc cống, thông cống nghẹt và xử lý chất thải trên địa bàn tỉnh An Giang. Đồng thời, lập trang web với tên miền “na ná” Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang, nên rất dễ gây sự hiểu nhầm cho người dân khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Hình ảnh xe chuyên dụng hút hầm cầu của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang cũng bị cắt ghép vào trang quảng cáo để tạo lòng tin đối với khách hàng.

Điều đáng nói hơn, đơn vị này còn ngang nhiên lấy hình ảnh công nhân và phương tiện chuyên dụng hút hầm cầu của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang để quảng cáo cho đơn vị của mình. Thậm chí, còn “mượn” trụ sở cũ của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tại số 27, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên), để giới thiệu và tạo lòng tin với khách hàng.

Thậm chí, đơn vị này còn lấy luôn địa chỉ cũ của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang để giới thiệu là trụ sở làm việc của mình.

“Đây là địa chỉ cũ của công ty chúng tôi và hiện đã giao cho Tổ điện quản lý, cũng như làm nơi thực hiện các giao dịch với khách hàng khi có yêu cầu. Chúng tôi cũng rất mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc xử lý tình trạng này vì nó thường xuyên tái diễn từ năm 2019 đến nay.

Người dân trên địa bàn toàn tỉnh An Giang và các địa phương lân cận cần cảnh giác về vấn đề này để tránh bị mất rất nhiều tiền khi có nhu cầu hút hầm cầu hay thống nghẽn cống.

Do đó, bà con có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi tại số 128, đường Nguyễn Trường Tộ, phường Bình Khánh (TP. Long Xuyên) hoặc theo số điện thoại: 02963.841.072 để được tư vấn về các dịch vụ. Sau đó, công ty sẽ cử người đến từng hộ gia đình kiểm tra hiện trạng. Trong trường hợp bồn cầu hay hố ga bị tắc nghẽn thì mới tiến hành xử lý với giá cả hợp lý nhất cho bà con”- ông Dũng chia sẻ.

Tin, ảnh: GIA HƯNG