Lãnh đạo huyện Châu Phú viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện

26/01/2022 - 15:18

 - Sáng 26-1, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) trang trọng tổ chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ huyện. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Võ Minh Hoàng; các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện Châu Phú qua các thời kỳ và các mẹ Việt Nam Anh hùng tham dự.

Các đại biểu dự lễ viếng và dâng hương lên Đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ huyện Châu Phú

Tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, các đại biểu đã dâng hoa lên đài tưởng niệm, dành phút mặc niệm tưởng nhớ và thắp hương lên phần mộ để bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu và anh dũng hy sinh để bảo vệ Tổ quốc, giành độc lập, tự do cho dân tộc, đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Để xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, những người có công với đất nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Châu Phú tâm niệm đoàn kết, nỗ lực thực hiện nhiệm vụ xây dựng và phát triển huyện nhà. Tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, chăm lo cho những gia đình chính sách, người có công, nhất là những mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ…

TÚ TRANG – ANH KIỆT

 

Liên kết hữu ích