Lãnh đạo huyện Tri Tôn chúc Tết Chol Chnam Thmay cán bộ chủ chốt

15/04/2022 - 09:51

 - Nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2022 của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer (từ ngày 14 – 16/4), Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm đã gặp gỡ, chúc mừng cán bộ chủ chốt huyện và xã, thị trấn là người dân tộc thiểu số Khmer.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm tặng quà Tết Chol Chnam Thmay cho cán bộ chủ chốt người dân tộc thiểu số Khmer

Ông Cao Quang Liêm gửi lời chúc Tết an lành, hạnh phúc đến các cán bộ chủ chốt và gia đình. Mong muốn trong thời gian tới, các cán bộ, công chức, viên chức tiếp tục không ngừng phấn đấu vươn lên, gắn kết, giữ mối quan hệ đoàn kết nội bộ, tiếp tục cống hiến cho công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đặc biệt là có những sáng kiến đóng góp giảm nghèo bền vững trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số Khmer.

Thời gian qua, bên cạnh đầu tư phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, huyện Tri Tôn luôn quan tâm công tác đào tạo, bồng dưỡng, quy hoạch, bố trí và sử dụng cán bộ là người dân tộc thiểu số Khmer. Nhiều đồng chí đã đảm đương các chức vụ chủ chốt và hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.

Nhiều cán bộ, công chức, viên chức người dân tộc thiểu số Khmer đã trở thành cầu nối, đưa chính sách, các dự án của Trung ương, tỉnh đến bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số Khmer của huyện, góp phần thay đổi cuộc sống, xây dựng, chỉnh trang phum sóc ngày càng văn minh, phát triển.

NGÔ CHUẨN