Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang thăm, tặng quà doanh nghiệp và đoàn viên, người lao động, nhân dịp Tết Nguyên đán 2024

24/01/2024 - 11:20

 - Ngày 24/1, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang thành lập 4 đoàn công tác đến thăm, chúc Tết 32 doanh nghiệp và tặng quà đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đoàn chúc Tết các doanh nghiệp và động viên đoàn viên, người lao động trước thềm năm mới

Đến thăm các doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Bình Hòa (huyện Châu Thành), Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang Lâm Thành Sĩ chia sẻ với các doanh nghiệp trong 1 năm qua gặp nhiều khó khăn. Đồng thời, bày tỏ phấn khởi khi được các công ty thông tin hiện nay đã cơ bản vượt qua khó khăn, hoàn thành mục tiêu sản xuất – kinh doanh. Qua đó, chúc các doanh nghiệp trong năm 2024 sản xuất thắng lợi, thành công.

Thay mặt đoàn công tác, ông Lâm Thành Sĩ cảm ơn Ban Giám đốc các công ty thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện cho đoàn viên, người lao động được tham gia hoạt động công đoàn, có môi trường làm việc thoải mái, hiệu quả và tăng thu nhập, góp phần an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Qua đó, mong rằng thời gian tới, lãnh đạo các công ty tiếp tục tạo điều kiện cho công đoàn, người lao động được tham gia các hoạt động của công đoàn để thụ hưởng quyền lợi về vật chất, tinh thần. Đây cũng là điều kiện để người lao động gắn bó và làm việc hết mình, góp phần cùng công ty phát triển sản xuất - kinh doanh trong thời gian tới.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang trao tặng quà cho 640 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà dành cho đoàn viên trị giá 500.000 đồng; suất quà dành cho người lao động trị giá 400.000 đồng, với tổng số tiền 320 triệu đồng.

Đồng thời, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang hỗ trợ 290 suất hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị bệnh hiểm nghèo, bệnh nghề nghiệp và bị tai nạn lao động. Trong đó, hỗ trợ đoàn viên 1 triệu đồng, hỗ trợ người lao động 700.000 đồng.

MỸ HẠNH