Liên đoàn Lao động TP. Châu Đốc sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2022

29/07/2022 - 17:15

 - Chiều 29/7, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022. Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh An Giang Phan Thị Diễm; Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Châu Đốc Trần Quốc Tuấn đến dự.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, các công đoàn cơ sở (CĐCS) trên địa bàn TP. Châu Đốc đã chủ động làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, đại diện chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động. LĐLĐ thành phố phối hợp các cơ quan chuyên môn và các CĐCS đã tặng quà cho các đoàn viên, người lao động, người nghèo với tổng số tiền 150 triệu đồng; hỗ trợ gia đình đoàn viên mất do COVID-19 và đoàn viên bị bệnh COVID-19, với số tiền 30 triệu đồng; gần 4.474 đoàn viên, người lao động nhận quà Tết, với tổng số tiền trên 4 tỷ đồng. Tổ chức nhiều hoạt động phong phú, thiết thực trong Tháng Công nhân 2022.

Những tháng cuối năm 2022, LĐLĐ TP. Châu Đốc tập trung đẩy mạnh việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động, xem đây là hoạt động mũi nhọn, trọng tâm của tổ chức công đoàn năm 2022. xây dựng tổ chức công đoàn, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh…

Dịp này, LĐLĐ tỉnh An Giang tặng cờ chuyên đề cho tập thể LĐLĐ TP. Châu Đốc đạt thành tích trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và Bằng khen đạt thành tích tiêu biểu trong tổ chức các hoạt động “Tháng Công nhân và Thánh hành động về An toàn vệ sinh lao động” năm 2022 và nhiều bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân.

Trước đó, Ban Chấp hành LĐLĐ TP. Châu Đốc đã tiến hành họp bầu bổ sung và trao quyết định cho đồng chí Huỳnh Duy Thanh (Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn) giữ chức Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. Châu Đốc (nhiệm kỳ 2018-2023).

Quang cảnh hội nghị

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh An Giang Phan Thị Diễm trao Bằng khen, Cờ thi đua cho các tập thể

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Châu Đốc Trần Quốc Tuấn trao quyết định điều động đồng chí Huỳnh Duy Thanh giữ chức Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. Châu Đốc

THU THẢO