Lộc Trời họp mặt đại lý và ra mắt sản phẩm mới, vật tư nông nghiệp chuẩn bị vụ đông xuân 2023-2024

04/10/2023 - 17:29

 - Ngày 4/10, tại TP. Cần Thơ, với sự hiện diện của hơn 1.000 đại lý, vật tư nông nghiệp (LTV), Lộc Trời đã ra mắt 2 sản phẩm mới và bộ giải pháp canh tác toàn diện trên cây lúa, chuẩn bị sẵn sàng cho vụ đông xuân 2023-2024.

Bộ giải pháp canh tác toàn diện trên cây lúa là sản phẩm tập hợp sức mạnh của hệ sinh thái nông nghiệp Lộc Trời bao gồm quy trình canh tác khoa học và toàn diện từ đầu vụ đến cuối vụ do Viện Nghiên cứu nông nghiệp Lộc Trời ban hành sau rất nhiều thời gian nghiên cứu và phát triển, “bí kíp” về kỹ thuật ngâm ủ giống trước khi gieo sạ giúp vụ mùa được thuận lợi ngay từ điểm khởi đầu, là bộ sản phẩm chăm sóc và bảo vệ cây lúa theo các giai đoạn sinh trưởng – tập hợp các sản phẩm đã được kiểm chứng hiệu quả riêng lẻ trong suốt 30 năm qua tại hơn 200 điểm thí điểm mang tên “Ruộng mẫu Lộc Trời” trong 2 vụ vừa qua.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới và họp mặt đại lý vụ đông xuân 2023-2024

Với nỗ lực đem đến những sản phẩm theo định hướng bền vững, có thể sử dụng linh hoạt, phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng ở các vùng miền, LTV giới thiệu 2 sản phẩm mới: Brano 0.01SL - thuốc điều hoà sinh trưởng cho tất cả các loại cây trồng và NPK Amino 20-10-10+TE – phân bón hỗn hợp chuyên biệt cho cây lúa.

NPK Amino 20-10-10+TE – phân bón gốc hỗn hợp  - sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ Nanozyme giúp giảm số lần bón từ 3 -4 lần/vụ xuống còn 2 lần/vụ, giảm lên đến 30% số lượng phân bón xuống đồng ruộng, nhưng vẫn đảm bảo độ màu của đất và đảm bảo năng suất của lúa, giúp nhẹ công chăm sóc, tiết giảm chi phí đầu tư. Việc giảm số lượng bón phân còn giúp giảm lượng hóa chất xuống đồng ruộng và giảm khí phát thải cho môi trường giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe cho nhà nông.

Lộc Trời  đồng tâm hiệp lực đảm bảo cung ứng vật tư nông nghiệp theo tiến độ mùa cho bà con nông dân vụ đông xuân 2023-2024

Cùng ra mắt lần này là Brano 0.01SL – sản phẩm điều hòa kích thích sinh trưởng có nguồn gốc sinh học, tăng khả năng hồi phục khi cây bị ngộ độc, giúp cây chống chịu tốt với điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Đồng thời, thúc đẩy quá trình sinh trưởng ra bông, kết trái, cải thiện và gia tăng sản lượng, chất lượng nông sản, ngoài ra còn giúp giải độc nhẹ khi cây bị ngộ độc… còn được gọi là BOOM sinh học. Đây là một sản phẩm tâm đắc của LTV vì nguồn gốc sinh học, an toàn cho con người và môi trường, đồng thời có tính năng đặc biệt là sử dụng vào tất cả giai đoạn sinh trưởng của cây trồng, mà vẫn mang lại hiệu quả vượt mong đợi.

Kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn và cũng là tuổi 30 của ngành, LTV dành tặng chương trình khuyến mại “Lộc Trời 30 năm cùng nông dân ra đồng”, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 30 tỷ đồng bắt đầu từ ngày 25/09/2023, trên phạm vi cả nước. Đây cũng là một hoạt động thường niên trong chuỗi hoạt động “Cùng nông dân ra đồng”của LTV cùng các thành viên khác của hệ sinh thái nông nghiệp Lộc Trời nhằm hỗ trợ một phần chi phí sản xuất, chia sẻ thông tin về mùa vụ, kỹ thuật canh tác, cung cấp bộ giải pháp bảo vệ và chăm sóc cây trồng đảm bảo chất lượng.

Song song với việc ra mắt sản phẩm LTV đã chia sẻ rất nhiều thông tin về mùa vụ và những chính sách hấp dẫn đặc biệt dành riêng cho khách mời sự kiện. Tiệc tối với phần bốc thăm trúng thưởng đầy màu sắc và niềm vui cùng những những câu chuyện thú vị …, góp phần tăng thêm sự kết nối vốn rất chặt chẽ của LTVvà các anh chị đại lý trong hệ thống phân phối.

Thông qua sự kiện này, ông Nguyễn Trọng Luật, Giám đốc Khối Thương mại của LTV cũng gửi lời tri ân tới hệ thống phân phối đã luôn tin tưởng ủng hộ và hợp tác với LTV trong suốt thời gian qua và cam kết LTV sẽ luôn lắng nghe để nắm bắt và giải quyết những khó khăn, vướng mắc của hệ thống phân phối cũng như của bà con nông dân để tiếp tục tối ưu hóa lợi ích cho bà con nông dân liên kết với Lộc Trời.

Sự kiện họp mặt với 1.000 đại lý khu vực Mekong và giới thiệu giải pháp Lộc Trời lần này là mốc son đánh dấu sự kết nối chặt chẽ, bền vững của LTV với hệ thống phân phối, nền tảng của những thành tựu hiện tại và tương lai.

30 năm đồng hành và sát cánh cùng bà con, các thành viên trong hệ sinh thái nông nghiệp Lộc Trời nỗ lực thực hiện sứ mệnh “Cùng nông dân phát triển bền vững”, ngành vật tư nông nghiệp (LTV) luôn thấu hiểu, chia sẻ nỗi lo lắng về mùa vụ của bà con nông dân cả nước.

LTV cùng Viện Nghiên cứu nông nghiệp Lộc Trời và các đối tác đang xây dựng, phát triển để ngày càng hoàn thiện bộ giải pháp bảo vệ và chăm sóc hiệu quả cho cây trồng, tối ưu chi phí và luôn cố gắng đồng hành, cùng bà con nông dân an tâm canh tác để được sẻ chia niềm vui “trúng mùa được giá” của nhà nông.

Bài, ảnh: P.V