Lựa chọn thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp tại EnHome

15/09/2022 - 15:56

Nội thất không chỉ là công cụ truyền tải ý đồ thiết kế của kiến trúc sư mà đây còn là phương tiện giúp kết nối gia chủ với căn nhà. Tạo nên sợi dây liên hệ mật thiết giữa hai vật thể “sống” lại với nhau một cách tự nhiên, hài hòa nhất.

Cụm từ khóa thiết kế nội thất chung cư tại càng được quan tâm nhiều hơn khi có số lượng tìm kiếm tăng vượt bậc trong thời gian gần đây. Với xu hướng chọn lựa căn hộ chung cư trở thành “nơi ăn chốn ở” phổ biến cho người dân thành thị. Nhu cầu thiết kế nội thất chung cư mang đến sức nóng cho ngành thiết kế kiến trúc nội thất hot hit hơn bao giờ hết! 

EnHome - Đơn vị uy tín về dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tại Đà Nẵng

Công ty Thiết kế kiến trúc và nội thất EnHome đã và đang là đơn vị hợp tác thiết kế cho hàng trăm công trình dự án lớn nhỏ trên địa bàn TP. Đà Nẵng và các tỉnh, thành phố trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến về lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng, thiết kế kiến trúc hay thi công xây dựng nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng... EnHome cam kết mang đến cho quý khách hàng những bản thiết kế nội thất chung cư sang trọng, độc đáo và hợp với thời đại.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, EnHome đã xây dựng hai chi nhánh công ty với trụ sở chính đặt tại Đà Nẵng và chi nhánh còn lại tọa lạc tại thành phố Đắk Lắk. Đồng thời, công ty còn cho ra đời hệ thống xưởng sản xuất quy mô lớn để đảm bảo chất lượng sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt từ giai đoạn lên ý tưởng, thực thi sản xuất đến hoàn thành thi công lắp đặt.

Đồng hành cùng EnHome trong quá trình kiến tạo giá trị bền vững và gắn kết khách hàng phải nhắc đến đội ngũ kiến trúc sư tài hoa đến từ nhà EnHome. Bằng cách tận tâm với nghề, tận tâm với khách hàng, mỗi một nhân sự của công ty đều góp sức nhỏ chung tay gây dựng giá trị lớn, tốt đẹp nhất cho khách hàng. 

Thiết kế nội thất chung cư tại EnHome, bạn nhận được những gì?

Khi niềm tin được đặt đúng chỗ, bạn sẽ nhận được những giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần vượt ngoài kỳ vọng mà bạn mong đợi. Tương tự, nhờ thiết kế nội thất chung cư, ngôi nhà của bạn trở nên đẳng cấp, lịch lãm xứng tầm vị thế với gia chủ. Với phương châm hợp tác cùng phát triển, EnHome luôn nỗ lực mang đến những bản thiết kế nội thất chung cư khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối khi đã đặt niềm tin vào chúng tôi. 

EnHome mang đến sự an tâm tin tưởng cho quý khách hàng khi đã lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất chung cư Đà Nẵng. Cụ thể như:

Thiết kế độc bản in đậm phong cách cá nhân của gia chủ

Điều quan trọng trong thiết kế nội thất chung cư là định hình phong cách thiết kế của ngôi nhà. Bởi lẽ đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng nhất định đến tâm trạng của gia chủ. Phong cách trang trí nội thất còn thể hiện lối sống và gu cá tính riêng của mỗi người. EnHome luôn tìm hiểu cặn kẽ những mong muốn, sở thích của gia chủ đồng thời cập nhật những trend thiết kế nội thất chung cư mới nhất để đảm bảo thị hiếu đa dạng của khách hàng.

Bảo toàn công năng sử dụng

Sẽ ra sao nếu bạn sở hữu một bản thiết kế chỉ để ngắm mà không thể sử dụng? Dù công nhận điều đồ nội thất lẫn thiết kế rất đẹp mắt nhưng khi áp dụng vào thực tế lại khác xa tưởng tượng. Tình trạng này không khó để bắt gặp và điều này gây nên nhiều tiếc nuối cho cả đơn vị thi công lẫn chủ đầu tư. Nắm bắt được thực trạng như trên, EnHome đề cao công năng sử dụng kết hợp hài hòa những yêu cầu trong thiết kế nội thất. Ưu tiên tạo nên những bản thiết kế phải đáp ứng cả về hai khía cạnh thẩm mỹ lẫn thực tế sử dụng cho bản thiết kế nội thất.

EnHome - Thu trọn tinh hoa trong từng tuyệt tác

Sáng tạo và sáng tạo hơn nữa, đây là kim chỉ nam mà đội ngũ nhân lực của EnHome luôn tâm niệm và thực hành mỗi ngày khi hoạt động trong ngành thiết kế nội thất. Đặc biệt khi sáng tạo thiết kế nội thất chung cư, nội thất chung cư 2 phòng ngủ và nhiều hơn thế, chúng tôi luôn mang đến những không gian riêng biệt, độc nhất. Mỗi một căn nhà là một màu sắc riêng, cá tính riêng của chủ nhân sở hữu ngôi nhà đó.

Sống động nhưng không kém phần đẳng cấp, cộng hưởng giá trị trường tồn theo thời gian, thiết kế nội thất chung cư do EnHome thực hiện đã tạo dựng nên và truyền tải được cái tinh thần vốn có của một tác phẩm nghệ thuật sống. Bất kỳ ngôi nhà nào được thiết kế nội thất cũng được tận hưởng không khí “chất lừ” của một không gian sống chất lượng. 

 

Ngôi nhà của bạn dường như trở nên sống động, có sức sống như một vật thể thực thụ đang tồn tại. Tinh hoa được thu trọn trong từng bản thiết kế căn hộ Đà Nẵng EnHome giới thiệu đến khách hàng, biến từng dự án trở thành tuyệt tác đích thực. Đây chính là những giá trị mà EnHome luôn hướng đến và theo đuổi trong suốt những năm làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ cho khách hàng lẫn nghề nghiệp đặc thù của mình!

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc và nội thất EnHome

Đà Nẵng: 30 Tiểu La, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
02366 288 288
Đăk Lăk: 193 Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
0797 986 288.

Bài, ảnh: HƯƠNG LAN