Lý do chọn sofa giá rẻ và những kinh nghiệm hữu ích khi mua

01/02/2024 - 15:53

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm sofa, với kiểu dáng, chất liệu, mức giá khác nhau. Tùy vào chi phí người tiêu dùng có thể bỏ ra mà lựa chọn các dòng sofa với phân khúc giá khác nhau. Vậy, nên mua sofa giá rẻ hay không? Kinh nghiệm lựa chọn sofa giá rẻ là gì sẽ được cung cấp trong bài viết dưới đây.

Lý do nên sử dụng sofa giá rẻ?

Với những lý do hấp dẫn sau đây, sofa giá rẻ đang trở thành sản phẩm thu hút người tiêu dùng:

Giá rẻ cực kỳ ưu đãi

Ưu điểm nổi bật nhất của sofa giá rẻ chính là giá thành phù hợp. Với những gia đình có mức thu nhập trung bình, thì đây chính là sản phẩm phù hợp với tài chính của họ. Bạn không phải bỏ ra số tiền quá lớn so với thu nhập mà vẫn có thể sở hữu một thiết kế ưng ý.

“Giá rẻ” được định nghĩa là sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền bỉ, đẹp với giá thành bán thấp hơn so với mặt bằng chung và thấp hơn thu nhập của người tiêu dùng. Do đó, chỉ cần trích ra một khoản từ mức lương hàng tháng, bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm nội thất hoàn hảo cho căn nhà của mình.

Kiểu dáng đa dạng

Sofa giá rẻ mang lại nhiều sự lựa chọn thoải mái cho người tiêu dùng. Bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu thiết kế có kiểu dáng, màu sắc phong cách phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng của mình. Thị trường có các mẫu sofa góc, sofa đơn, sofa văng cùng với màu sắc trẻ trung, tươi mới cho bạn lựa chọn.

Những mẫu sofa phòng khách là món đồ không thể thiếu mang đến những giây phút thoải mái, thư giãn tuyệt vời cho người dùng. Bạn có thể sử dụng chúng để tiếp khách, trò chuyện, ngồi đọc báo, xem tivi…

Độ bền bỉ

Nếu nói nội thất giá rẻ có độ bền không cao là không chính xác. Nếu lựa chọn đúng sản phẩm tại nhà sản xuất, cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng, thì khách hàng vẫn có thể sở hữu những thiết kế ưng ý với đồ bền lâu dài. Tùy vào chất liệu mà các sản phẩm sofa có tuổi thọ lên đến 10 năm hoặc lâu hơn. Với những gia đình, cá nhân không ưa thích sự thay đổi thì việc gắn bó lâu dài với một món đồ là điều thoải mái nhất.

Kinh nghiệm mua ghế sofa giá rẻ, uy tín, chất lượng

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường

Khách hàng nên tìm hiểu trước khi quyết định mua sofa giá rẻ ở đâu để đảm bảo độ uy tín, chất lượng. Các hình ảnh quảng cáo trên phương tiện truyền thông, hình ảnh sản phẩm, cửa hàng, thông tin thương hiệu... chính là những yếu tố giúp bạn xác định được đó có phải là địa chỉ nội thất uy tín hay không. Khi bạn tìm được đơn vị uy tín, dù là sofa giá rẻ cũng sẽ được đảm bảo về mọi mặt, như:

  • Kiểu dáng hợp thời, màu sắc tươi sáng, đường may cẩn thận.
  • Quy trình bảo hành rõ ràng, minh bạch.
  • Chất liệu được sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, tuổi thọ kéo dài.
  • An toàn cho người sử dụng.

Kiểu dáng

Khi chọn ghế sofa hay bất kỳ sản phẩm nội thất văn phòng, ngoài việc giá thành cần đảm bảo chi phí mà khách hàng có thể bỏ ra. Bạn cần lưu ý đến kiểu dáng, phong cách của các sản phẩm nội thất so với tổng thể không gian của mình.

Tùy theo mong muốn sử dụng không gian dưới phong cách nào, bạn có thể mua sofa theo loại hình phong cách đó ví dụ như: Hiện tại, gothic, tân cổ điển...

Tránh vì ham giá rẻ mà mua bộ sofa không liên quan đến bố cục chung như sofa tân cổ điển đặt trong phòng theo phong cách hiện đại hay sofa thiết kế hiện đại lại bày trí theo trong phòng theo phong cách cổ điển...

Chọn chất liệu bọc ghế

Tùy theo đặc thù thời tiết của từng khu vực mà bạn sinh sống có thể lựa chọn sofa với chất liệu phù hợp:

  • Da simili: Đây là một dòng da công nghiệp được sản xuất và gia công thay thế cho da thật, chúng có những ưu điểm vượt trội là không thấm nước, mang đến không gian sang trọng. Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu dài và nơi có môi trường nóng bức, da sẽ dễ nổi gây mất thẩm mỹ. Hơn nữa, không gian sống sẽ bị bí và nóng khi sử dụng lâu dài.
  • Vải nỉ: Với sự đa dạng về màu sắc, khách hàng có thể nhanh chóng lựa chọn loại sofa mà mình mong muốn, kết hợp dễ dàng với các loại vật dụng nội thất khác. Tuy nhiên, chúng sẽ không phù hợp với gia đình có trẻ con bởi dễ bám bẩn, giữ vết bẩn lâu trên bề mặt, khó vệ sinh.
  • Vải bố: Là một loại vải thô đang được thịnh hành trên thị trường nội thất ở thời điểm hiện tại. Sofa vải bố được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự thoáng mát, mềm mại hơn so với vải bố ngày trước.

Chế độ bảo hành, hậu mãi về sau tốt

Dù là dòng sản phẩm nào nhưng khi được sản xuất và cung cấp từ một đơn vị uy tín cũng đều có chế độ bảo hành và hậu mãi rõ ràng. Khách hàng có thể dựa vào điều này mà xác định được sofa giá rẻ, mà mình mua có thật sự chất lượng và đảm bảo về độ tin cậy hay không.

Với những kinh nghiệm lựa chọn sofa giá rẻ mà Nội thất Duy Phát chia sẻ trên đây, hy vọng quý khách hàng sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn một bộ ghế sofa phòng khách ưng ý cho không gian sống của mình.

Bài, ảnh: P.V