Một hành động đẹp và ý nghĩa

14/10/2022 - 10:57

 - Điện lực Tri Tôn vừa sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sinh hoạt miễn phí cho hộ nghèo, gia đình neo đơn, khuyết tật. Cụ thể là hộ gia đình của bà Trương Kim Đồng ở ấp An Ninh, xã Lương Phi (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Hệ thống đèn điện của gia đình bà đã hư hỏng, không an toàn, rất cần sự hỗ trợ của ngành điện.

Công nhân Điện lực trao tặng vật tư sửa chữa điện cho bà Trương Kim Đồng

Trao đổi với CB-CNV trực tiếp đến lắp đặt hệ thống điện, bà Trương Kim Đồng xúc động “Tôi là hộ nghèo và khuyết tật, cuộc sống mưu sinh hàng ngày rất vất vả, kiếm cái ăn cho no bụng đã khó khăn nói chi đến thay các thiết bị điện trong gia đình. Nay được ngành điện hỗ trợ và các chú đến lắp đặt cho gia đình, tôi rất xúc động và biết ơn”.

Công nhân Điện lực sửa chữa lại hệ thống điện tại nhà bà Trương Kim Đồng

Thông qua chương trình “Thắp sáng niềm tin” phối hợp cùng chính quyền địa phương lựa chọn các hộ nghèo, gia đình chính sách để triển khai sửa chữa, thay mới, đường dây sau công- tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí (với chi phí bình quân 1 hộ gia đình là 500.000 đồng, tương đương tổng chi phí 10 triệu đồng).

Nhiều năm qua, ngành điện nói chung và Điện lực Tri Tôn nói riêng luôn cố gắng đảm bảo cấp điện an toàn, tin cậy, liên tục giải quyết mọi vướng mắc cho khách hàng nhanh chóng và chính xác. Năm 2021, khi tình hình đại dịch COVID-19 diễn ra căng thẳng, Điện lực Tri Tôn đã đồng hành gắn bó, chia sẻ cùng với người dân địa phương vượt qua khó khăn.

Điện lực luôn đề cao nhiệm vụ chăm sóc khách hàng đứng đầu vì điều đó có ý nghĩa rất sâu sắc, thể hiện sự tri ân, tôn trọng đối với khách hàng. Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” được phát động hàng năm nhằm đưa hình ảnh của ngành điện trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng và đem lại sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

P.V