MU lôi kéo De Jong, Mbappe yêu cầu gắt PSG

26/04/2022 - 06:36

Erik ten Hag muốn tái hợp De Jong ở MU, Mbappe yêu cầu gắt PSG, Rudiger ký 4 năm Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/4.

MU lôi kéo De Jong tái hợp Erik ten Hag

Erik ten Hag muốn tái hợp De Jong ở MU nhưng Xavi không dễ buông tay

Đài phát thành xứ Catalan cho biết, tân thuyền trưởng MU, Erik ten Hag rất muốn tái hợp với học trò cũ, De Jong hiện đang chơi cho Barca.

Nguồn này thậm chí còn tuyên bố, Barca sẽ bằng lòng để MU có ngôi sao 24 tuổi này, nếu Quỷ đỏ chịu bỏ ra số tiền 70 triệu euro (59 triệu bảng).

Tuy nhiên, Xavi được các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha dẫn lời: “Frenkie de Jong rất quan trọng với tôi và Barca. Tôi hạnh phúc vì có cậu ấy trong đội hình. Nếu có quyền quyết định thì tôi muốn De Jong chơi bóng ở Nou Camp trong nhiều năm”.

Cố vấn của Barca, Jordi Cruyff tuyên bố với Sport “Chúng tôi sẽ không bán De Jong. Cậu ấy là cầu thủ được đánh giá cao trong CLB”

Dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag, De Jong bứt phá ở Ajax, cùng đội giành cú đúp quốc nội và vào đến bán kết Champions League 2018/19, trước khi gia nhập Barca.

Mbappe đưa ra 3 yêu cầu gắt mới ký gia hạn PSG

Mbappe muốn PSG sa thải Pochettino và cả giám đốc thể thao , Leonardo

Le Parisien cho hay, PSG đã đưa ra lời đề nghị mới nhất đầy hấp dẫn với Kylian Mbappe: thưởng 100 triệu euro cho lòng trung thành, lương 50 triệu euro/năm cho hợp đồng 2 năm cùng tùy chọn thêm 12 tháng.

Tờ này cập nhật thêm thông tin, phía Mbappe hiện đang có mặt ở Doha để đàm phán về việc có thể gia hạn PSG. Và chân sút 23 tuổi được cho đưa ra 3 yêu cầu gắt với đội bóng Paris.

Đầu tiên Mbappe muốn PSG có một dự án vô địch Champions League, bằng cách bổ sung quân tiếp viện, đặc biệt là ở khu vực giữa sân. Thứ 2, nhà vô địch World Cup muốn thay ghế HLV trưởng (sa thải Pochettino) và mang về một nhà cầm quân có tầm hơn, với Zidane là một lựa chọn.

Thứ 3, Mbappe cũng muốn PSG thay đổi ghế Giám đốc thể thao, khi không có mối quan hệ tốt đẹp với Leonardo.

Với PSG, giữ Mbappe là ưu tiên hàng đầu với các ông chủ Qatar nên không loại trừ họ sẽ đồng ý cả 3 đòi hỏi của Mbappe.

Rudiger ký 4 năm Real Madrid

Rudiger được cho đạt thỏa thuận ký 4 năm với Real Madrid

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizo Romano tiết lộ, trung vệ Antonio Rudiger đã đạt thỏa thuận miệng ký hợp đồng Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Cụ thể, Rudiger sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, hưởng lương ròng 10 triệu euro/mùa.

Real Madrid xúc tiến việc ký Rudiger trở lại sau khi tưởng đã từ bỏ ở chuyển nhượng mùa Đông vì lý do trung vệ này đòi lương quá cao.

Tuy nhiên, sau 2 trận tứ kết Champions League với Chelsea, HLV Ancelotti đã đề nghị Real Madrid hãy mang Rudiget về Bernabeu cho mùa giải tới.

Bản thân trụ cột Chelsea cũng hạ yêu cầu lương nên đôi bên đàm phán thuận lợi. HLV Thomas Tuchel không khỏi tiếc rẻ vì để mất trụ cột đồng hương trong bối cảnh Chelsea vẫn chưa có chủ mới sau khi Abramovich rao bán CLB.

Theo L.H (Vietnamnet)