Năm 2022, mái kính nghệ thuật tiếp tục “lên ngôi”

01/10/2022 - 11:03

Không chỉ ngăn nắng mưa, mái kính nghệ thuật còn đảm bảo được tầm nhìn thông thoáng, đặc biệt tạo dáng cho ngôi nhà. Đây là một trong những chi tiết giúp ngôi nhà trở nên đẹp, bắt mắt, nổi bật hơn hẳn.

Mái kính nghệ thuật tiếp tục được được ứng dụng rộng rãi

Kiến trúc là một lĩnh vực luôn biến đổi, cải tiến không ngừng. Chúng ta đã chứng kiến sự chuyển mình của vật liệu, màu sắc, phong cách kiến trúc…, nhằm phục vụ nhu cầu về không gian của con người.

Vài năm trước, các sản phẩm mái kính nghệ thuật bắt đầu được ứng dụng trong nội thất. Ngay sau đó nó đã trở nên phổ biến. Khi đó, mái kính giống như “xa xỉ phẩm”, chủ yếu được sử dụng trong các công trình lớn. Người ta có thể bắt gặp tại những khách sạn, nhà hàng cao cấp hoặc các biệt thự sang trọng.

Cùng với sự phát triển xã hội, xu hướng làm đẹp cho ngôi nhà của mình được nhiều người chú trọng. Đến năm 2022, mái kính nghệ thuật vẫn chưa “hạ nhiệt” thậm chí có phần lan rộng hơn. Nó đã cởi mác “xa xỉ” phẩm để trở thành sản phẩm phổ biến, được nhiều phân khúc khách hàng lựa chọn.

Với đa dạng mẫu mã, mái kính nghệ thuật được sử dụng rộng rãi cho mọi công trình khác nhau. Chúng được dùng làm mái hiên, sảnh, ban công, giếng trời, mái che gara… Thay vì sử dụng mái tole, mái nhựa, mái sắt, mái kính nghệ thuật nổi trội hơn hẳn về thẩm mĩ và độ bền.

Không chỉ giới hạn cho nhà riêng mà sản phẩm này còn được sử dụng rộng rãi trong trung tâm thương mại, khu biệt thự liền kề.

Ngoài ra, người ta còn lắp đặt mái kính nghệ thuật ở quán cà phê, khách sạn, nhà hàng…. Do đặc tính trong, có thể lấy ánh sáng giúp không gian dưới mái mở rộng, mang tới cảm giác trong lành, thoáng đãng.

Đi đến đâu, bạn đều bắt gặp sản phẩm này với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Vì sao mái kính nghệ thuật được ưa chuộng?

Không phải ngẫu nhiên mà mái kính nghệ thuật trở nên hot, tiếp tục lên ngôi trong năm nay. Đa số khách hàng cho biết, họ lựa chọn mái kính nghệ thuật vì đây là sản phẩm có nhiều ưu việt.

Giúp che nắng, che mưa, giảm chói lóa

Mái kính nghệ thuật mang đến tác dụng vượt trội về che nắng, che mưa, giúp công trình lắp đặt khô ráo, sạch sẽ. Đặc biệt, dù thời tiết có ra sao, mọi người vẫn có thể ngồi dưới mái kính thưởng thức, ngắm nhìn không gian bên ngoài đầy thơ mộng.

Hơn nữa, do thiết kế bằng kính là chủ yếu nên vẫn giúp không gian có ánh sáng tự nhiên nhưng không hề chói, gây hại cho sức khỏe. Do đó, lắp đặt mái kính này giúp công trình trở nên thoáng, sáng sủa hơn.

Độ bền cao, an toàn với người dùng

Mái kính nghệ thuật chủ yếu làm từ kính cường lực và sắt. Chất liệu này sẽ không bị ảnh hưởng bởi mối mọt, cong vênh, gỉ sét… Gia chủ sẽ chỉ cần đầu tư 1 lần, nhưng giá trị sử dụng là lâu dài.

Đây cũng là hai vật liệu có độ bền cao, chắc chắn. Trong quá trình sử sẽ đảm bảo được an toàn cho người sử dụng.

Giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật

Mái kính nghệ thuật có thể biến tấu theo nhiều phong cách thiết kế. Ngoài những đường nét theo phong cách hiện đại, bạn còn thiết kế được với các đường cong nghệ thuật mềm mại, uyển chuyển.

Khi lắp đặt, mái kính nghệ thuật giúp ngôi nhà thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp. Từ đó, gia tăng giá trị, thêm phần nổi bật cho không gian.

Tạo ra không gian thoáng đãng

Lắp đặt mái kính nghệ thuật sẽ không che khuất tầm nhìn, không tạo sự bí bách. Bên cạnh đó, ánh sáng vẫn vào được ngôi nhà.

Do đó, dù diện tích rộng rãi hay nhỏ hẹp, sử dụng mái kính cũng giúp công trình trở nên thoáng mát, sáng sủa hơn.

Chiêm ngưỡng top 10 mẫu mái kính nghệ thuật đẹp nhất

Trên thị trường hiện nay, mẫu mái kính nghệ thuật rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Mỗi loại sẽ mang đến vẻ đẹp riêng. Tùy vào sở thích, thiết kế không gian ngôi nhà mà bạn chọn kiểu dáng mái khác nhau.

Dưới đây là 10 mẫu mái kính nghệ thuật mà chúng tôi đã tổng hợp được theo đánh giá của nhiều người. Đây đều là những mẫu đậm chất nghệ thuật, tôn lên được vẻ đẹp cho ngôi nhà, đặc biệt là xóa đi sự cục mịch, đơn điệu của mái truyền thống. Biết đâu, bạn sẽ tìm thấy mẫu mái kính nghệ thuật ưng ý để lắp đặt cho công trình của mình.

Mẫu mái kính nghệ thuật làm mái hiên, sảnh tòa nhà

Lắp đặt mái kính nghệ thuật làm mái hiên, sảnh tòa nhà giúp không gian trở nên khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát. Mái kính điều chỉnh ánh sáng khúc xạ vào bên trong giúp giảm độ chói, ngăn chặn tia UV gây hại. Đối với nhà ở, bạn sẽ có được nơi thư giãn dưới mái hiên mà không sợ nắng hay mưa, ảnh hưởng tới làn da, sức khỏe.

Mẫu mái kính nghệ thuật làm giếng trời

Càng ngày có nhiều người lựa chọn mái kính nghệ thuật làm giếng trời. Ngày nay, nó gần như là hạng mục không thể thiếu trong các công trình.

Một trong những lý do mà sản phẩm này được mọi người yêu thích chính là lấy sáng tốt, tiết kiệm điện mà vẫn giúp cho ngôi nhà tươi sáng. Không chỉ có thế, với thiết kế mềm mại, mái kính này còn giúp không gian nhà ở trở nên tươi mới, uyển chuyển và có tính thẩm mỹ hơn.

Mẫu mái kính làm mái Gara

Mẫu mái kính làm mái Gara là thiết kế tuyệt vời trong việc trang trí ngoại thất. Mẫu mái này dùng vật liệu kính cường lực cùng với sắt, khung thép uốn kiểu dáng bắt mắt, được gia cố cẩn thận nên rất chắc chắn. Do đó, sử dụng sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền, tính an toàn và thẩm mỹ cao.

Mẫu mái kính nghệ thuật cho ban công

Mái kính khung sắt nghệ thuật cho ban công cũng sử dụng kính cường lực và khung sắt uốn họa tiết hoa văn. Sự kết hợp này mang tới chiếc mái hiện đại, đẳng cấp và sang trọng. Hệ thống mái được thi công rất tỉ mỉ kết hợp với nhiều phụ kiện đảm bảo được độ bền và tính chịu lực rất tốt.

Thanhnamlux - Công ty TNHH Sắt mỹ thuật và Nội thất Thành Nam

Địa chỉ 1:  68 Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 096.998.2280 – 097.136.9955

Bài, ảnh: P.V