Nếu iPhone có tín hiệu kém, hãy thực hiện thủ thuật nhỏ này

31/05/2022 - 14:24

Một chuyên gia công nghệ đã chia sẻ đến người dùng điện thoại di động như iPhone một mẹo đơn giản để tăng cường độ tín hiệu của họ mỗi khi thấy tín hiệu kém.

Scott Polderman, người thường xuyên chia sẻ các mẹo cho iPhone trên TikTok với 1,4 triệu người theo dõi, gần đây đã chia sẻ đoạn video để xử lý việc tín hiệu trên điện thoại kém. Theo Scott, tất cả những gì người dùng là rất đơn giản, chỉ việc bật/tắt chế độ máy bay là xong.

Thủ thuật này có tác dụng vì bên trong iPhone có chứa một modem được sử dụng để kết nối với các tháp gần đó giúp kết nối điện thoại của người dùng với người khác. Nhưng thủ thuật này sẽ làm tiêu hao pin của iPhone vì modem cần tìm kiếm các tháp mới, vì vậy tính năng này không được cung cấp tự động để tiết kiệm pin. Do đó, người dùng cần thực hiện thủ công.

Để thực hiện bật/tắt chế độ máy bay trên iPhone, tất cả những gì người dùng cần làm là mở Control Center bằng cách vuốt xuống từ trên cùng bên phải của iPhone (có notch) hoặc vuốt lên từ cạnh dưới của iPhone (có nút Home hay Touch ID). Sau đó nhấp vào biểu tượng máy bay. Chờ trong vài giây rồi tắt chế độ máy bay đi bằng cách chạm vào nó trở lại.

Người dùng sẽ tìm thấy chế độ máy bay bên trong bảng điều khiển trên thiết bị Android của mình hoặc trong phần Settings. Video của Scott đã trở nên phổ biến nhờ người hâm mộ chia sẻ, trong số những người hâm mộ của anh ấy, hầu hết mọi người khen ngợi thủ thuật đơn giản nhưng hữu ích này. Video thủ thuật của Scott đã nhận được hơn 100.000 lượt xem và nhiều bình luận.

Theo VTC