Ngắm nhan sắc đại diện Việt Nam tại “đấu trường” Miss Intercontinental 2024

26/08/2024 - 14:05

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Intercontinental 2024, Á hậu Bùi Khánh Linh cho biết mình sẽ cố gắng hết sức mình để nối dài thành tích tốt đẹp vì 'màu cờ sắc áo' Việt Nam."

Á HẬU BÙI KHÁNH LINH (6).jpg

Á hậu Bùi Khánh Linh vừa chính thức được công bố sẽ là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Intercontinental 2024. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Á HẬU BÙI KHÁNH LINH (7).jpg

Á hậu Bùi Khánh Linh chia sẻ: “Khánh Linh vô cùng vinh dự khi được trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Intercontinental 2024. Sự thành công của chị Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng đã trở thành nguồn cảm hứng để Linh tiếp bước đam mê tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Đây chắc chắn sẽ là hành trình đầy thử thách nhưng Linh tin rằng mình sẽ đủ dũng cảm, đủ nhiệt huyết để theo đuổi mục tiêu.” (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Á HẬU BÙI KHÁNH LINH (11).jpg

“Trên chặng đường sắp tới, sự tin tưởng và kỳ vọng của quý khán giả cũng sẽ là động lực to lớn đối với Khánh Linh. Khoác trên mình màu cờ sắc áo Việt Nam, Linh sẽ cố gắng hết sức mình để nối dài thành tích tốt đẹp cho quê nhà,” Á hậu bày tỏ. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Á HẬU BÙI KHÁNH LINH (10).jpg

Bùi Khánh Linh được cộng đồng người hâm mộ nhan sắc đánh giá cao với lợi thế chiều cao nổi bật 1m77, thân hình đồng hồ cát và gương mặt có biểu cảm cuốn hút. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Á HẬU BÙI KHÁNH LINH (12).jpg

Á hậu Bùi Khánh Linh hiện đang theo học ngành Quản trị Kinh doanh Nông nghiệp và là sinh viên tiêu biểu của Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2024 với điểm tích lũy 4 năm học đạt loại Giỏi. Ngoài ra, cô còn đảm nhận vị trí Bí thư chi đoàn, có nhiều đóng góp tích cực cho công tác đoàn hội. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Á HẬU BÙI KHÁNH LINH (9).jpg

Bên cạnh đó, Khánh Linh có kỹ năng và kinh nghiệm catwalk trên nhiều sàn diễn chuyên nghiệp. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Á HẬU BÙI KHÁNH LINH (8).jpg

Thời gian gần đây, Khánh Linh là gương mặt gây chú ý nhờ khả năng giao tiếp, sự thông minh nhanh nhạy và thể hiện được cá tính riêng. Điều này giúp cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Á HẬU BÙI KHÁNH LINH (16).jpg

Khánh Linh đang chuẩn bị hành trang kỹ lưỡng để bước vào đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Intercontinental lần thứ 52, sẽ diễn ra từ ngày 20/11-6/12, tại Ai Cập. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Á HẬU BÙI KHÁNH LINH (15).jpg

Đêm chung kết cuộc thi Miss Intercontinental 2024 sẽ diễn ra vào ngày 6/12, tại Sharm El Sheikh, Ai Cập. Cuộc thi có 70 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Á HẬU BÙI KHÁNH LINH (13).jpg

Miss Intercontinental là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lâu đời. Cuộc thi nhằm tôn vinh sắc đẹp, tài năng, trí tuệ và quảng bá văn hoá, hình ảnh các quốc gia tham gia. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Á HẬU BÙI KHÁNH LINH (5).jpg

Cùng những thành tích và kỹ năng mà cô đã thể hiện trong thời gian vừa qua, Khánh Linh đang tích cực trau dồi thêm nhiều kỹ năng để tự tin đến với Miss Intercontinental 2024. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Á HẬU BÙI KHÁNH LINH (3).jpg

Trước khi trở thành Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023, Bùi Khánh Linh đã 3 lần lỡ hẹn với vương miện tại các cuộc thi nhan sắc trong nước. Trước đó, người đẹp gốc Bắc Giang tham gia cuộc thi Miss World Vietnam 2022 nhưng gây tiếc nuối khi dừng chân ở Top 10 chung cuộc. Một năm sau, Khánh Linh tiếp tục ghi danh tại cuộc thi sắc đẹp này và lại lỡ hẹn với chiếc vương miện Miss World Vietnam 2023 khi ngôi vị cao nhất thuộc về Huỳnh Trần Ý Nhi và Khánh Linh chỉ dừng chân ở Top 5 chung cuộc cùng giải thưởng phụ Người đẹp biển. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Á HẬU BÙI KHÁNH LINH (2).jpg

Người đẹp sinh năm 2002, quê Bắc Giang, số đo ba vòng 84-60-96 cm. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Á HẬU BÙI KHÁNH LINH (1).jpg

Á hậu cho biết cô đã sẵn sàng cho chặng đường tại Miss Intercontinental 2024. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Theo Vietnamplus