Nhà cung cấp van công nghiệp uy tín

07/08/2022 - 09:38

Van công nghiệp được sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp hiện nay. Chúng có tác dụng đóng mở, điều tiết và kiểm soát môi chất trong đường ống, có thể coi nó là một thiết bị quan trọng trong hệ thống đường ống. Van công nghiệp có rất nhiều loại khác nhau với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và tác dụng khác nhau. Việc sử dụng chúng phải phù hợp với môi chất, vị trí, nhiệt độ và áp suất để tránh các hư hỏng không đáng có.

Một số sản phẩm van công nghiệp đáng chú ý và được sử dụng khá nhiều như: van bướm, van cửa, van bi, van cầu, van giảm áp, van an toàn, van một chiều… Trong đó, van bướm, van bi và van cửa là những loại được dùng nhiều nhất bởi chúng có giá rẻ, kích cỡ size lớn.

Công ty TNHH Kỹ thuật PH (Van Phong Phú) được biết đến như một đối tác cung cấp van công nghiệp đáng tin cậy, uy tín tại Việt Nam. Van Phong Phú đã được rất nhiều khách hàng lớn tin tưởng hợp tác trong nhiều năm qua.

​​

Các sản phẩm chính của Van Phong Phú, gồm: Van cầu hơi, van giảm áp hơi, bẫy hơi, van một chiều, van bi, van an toàn, van tuyến tính, van điều khiển khí nén, van điều khiển điện, van bướm, đồng hồ đo lưu lượng nước, đồng hồ đo áp suất… Và là luôn có sẵn trong kho những kích cỡ size phổ biến từ DN15-DN200 cho các loại van công nghiệp trên.  Đặc biệt, có sẵn số lượng lớn với các loại bẫy hơi phao Nicoson, van an toàn lò hơi từ Emico, van điều áp hơi Samyang.

Anh Cường, kỹ thuật tại nhà máy hóa chất Hyosung cho biết,  đã hợp tác với Van Phong Phú trong thời gian dài. Các sản phẩm và dịch vụ của Van Phong Phú rất tốt, thời gian đáp ứng nhanh chóng, nhân viên am hiểu kỹ thuật và rất chuyên nghiệp, nên đã giúp anh rất nhiều trong việc sử dụng các sản phẩm phù hợp, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu suất hệ thống. Hyosung vẫn sẽ tin tưởng và tiếp tục giữ mối quan hệ hợp tác với Van Phong Phú trong thời gian tới. Trong khi đó, anh Giáp, kỹ thuật bảo trì tại Đạm Cà Mau thì luôn tin tưởng các sản phẩm van nút lót PTFE của hãng AZ Armaturen do Van Phong Phú cung cấp. Đã nhiều năm sử dụng sản phẩm trên, khối lượng công việc và thời gian bảo trì của anh giảm đáng kể vì ít khi van hư hỏng.

 Van Phong Phú có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và cung cấp các loại van kích cỡ lớn, chịu áp suất cao cho các nhà máy: Samsung, Đạm Cà Mau, Đạm Phú Mỹ, Hyosung, Hoa Sen… Với những sản phẩm đặc biệt như loại van bi điều khiển, với kích cỡ tới DN300, những loại van an toàn chịu áp tới 600bar cho nhiệt điện hay van nút lót PTFE PFA chịu ăn mòn hóa chất. Đội ngũ kỹ sư tay nghề cao của Van Phong Phú đã hỗ trợ tư vấn, tham gia sữa chữa những loại van hơi nóng kích thước lớn cho các nhà máy thực phẩm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trong việc bảo trì, thay thế van.

Ngoài cung cấp các loại van công nghiệp từ các thương hiệu nổi tiếng, như: AZ Armaturen, KSB,  Yoshitake, Kitz, Leser, Nicoson, Samyang, YNV, EMICO, Van Phong Phú còn cung cấp các phụ kiện liên quan đến đường ống, như: Khớp nối mềm, khớp nối giãn nở, mặt bích, gioăng, đồng hồ áp...và các dịch vụ sửa chữa, bảo trì thiết bị đường ống.

Van Phong Phú luôn cố gắng để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, trung thực với khách hàng và chuyên nghiệp trong cách làm việc. Van Phong Phú luôn tự tin có thể đáp ứng được các vấn đề mà quý khách gặp phải với hệ thống van công nghiệp đang sử dụng. Từ đó, giải quyết được các vấn đề, giúp quý khách hoàn thiện hệ thống.

Liên hệ tư vấn và báo giá:

Công ty TNHH Kỹ thuật PH

Số 6 ngõ 138/7 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Số 42/9/28 Đường số 9, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0979350025

https://vanphongphu.com/

Bài, ảnh: P.V