Nhấn mí bằng chỉ an toàn, khắc phục mí mắt sụp tại Seoul Center

18/01/2023 - 18:08

Kỹ thuật nhấn mí bằng chỉ được đánh giá có độ an toàn cao, khắc phục hoàn toàn tình trạng mí mắt bị sụp do nguyên nhân lão hóa gây ra. Seoul Center là một trong những địa chỉ làm đẹp đã thực hiện thành công nghệ nhấn mí tiên tiến, góp phần mang đến cho hàng ngàn chị em đôi mắt 2 mí, to tròn, đẹp tự nhiên.

Nhấn mí bằng chỉ là phương pháp hạn chế xâm lấn trên da, vết thương hồi phục nhanh chóng

Kỹ thuật nhấn mí bằng chỉ đẹp, an toàn tại Seoul Center

Seoul Center nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng với kỹ thuật nhấn mí bằng chỉ chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ hiện đại. Với 2 kỹ thuật tiên tiến là nhấn mí luồn chỉ liên kết da mí với cơ nâng và nhấn mí luồn chỉ liên kết da mí với sụn mí, mang lại kết quả làm đẹp được duy trì trong thời gian dài. Cụ thể, công nghệ thẩm mỹ tạo mắt 2 mí to tròn, tự nhiên tại Seoul Center như sau:

Kỹ thuật nhấn mí với chỉ thẩm mỹ tại Seoul Center được nhiều khách hàng đánh giá cao

Kỹ thuật nhấn mí luồn chỉ liên kết da mí với cơ nâng mi

Đây là một trong những công nghệ nhấn mí bằng chỉ an toàn được nhiều sao Hàn nhiệt tình lăng xê. Sau khi thực hiện nhấn mí luồn chỉ liên kết da mí với cơ nâng mi, giúp bạn khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt 1 mí, nhỏ hẹp, thiếu cân đối.

Công nghệ nhấn mí Hàn Quốc chỉ tác động lên vùng da mí mắt khá nhỏ, không cắt rạch, hạn chế tối đa xâm lấn đến các mô lân cận. Sau giai đoạn hậu phẫu, bạn sẽ sở hữu đôi mắt với nếp mí sâu, sắc sảo, không lộ dấu vết đã can thiệp thẩm mỹ.

Kỹ thuật nhấn mí luồn chỉ liên kết da mí với sụn mi

Phương pháp nhấn mí này được đánh giá rất cao bởi hiệu quả mang đến có thể duy trì trong thời gian dài. Vết thương sau khi nhấn mí bằng chỉ hồi phục nhanh chóng, không để lại sẹo kém thẩm mỹ trên da. Nhờ đó, mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên, hài hòa với đường nét gương mặt.

Toàn bộ quá trình thực hiện nhấn mí luồn chỉ liên kết da mí với sụn mí nhanh chóng, thao tác đơn giản. Tuy nhiên, đây là phương pháp làm đẹp có thể giúp bạn khắc phục hoàn toàn nhược điểm mắt 1 mí, mí lót... chỉ sau 1 lần nhấn mí. Kết quả đôi mắt đẹp, hài hòa được duy trì trong thời gian dài, ít xảy ra biến chứng ảnh hưởng đến vết thương.

Seoul Center là địa chỉ nhấn mí bằng chỉ được tin chọn

Seoul Center là thẩm mỹ viện mang đến cho khách hàng dịch vụ nhấn mí với chỉ chuyên nghiệp, an toàn với quy trình thực hiện đạt chuẩn của Bộ Y tế. Khi nhấn mí tại cơ sở, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện thủ thuật. Các chuyên gia của Seoul Center đã có kinh nghiệm công tác, tu nghiệp tại nhiều cơ sở thẩm mỹ lớn.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi Seoul Center là địa chỉ giúp chị em sở hữu đôi mắt đẹp, cân đối

Thẩm Mỹ viện Seoul Center là đối tác chiến lược của nhiều cơ sở làm đẹp trong và ngoài nước. Nhờ đó, toàn bộ công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất đều được cập nhật nhanh chóng và chuyển giao sớm tại Seoul Center. Cơ sở luôn chú trọng đến vấn đề bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy móc hỗ trợ quá trình nhấn mí.

Bạn có thể lựa chọn 3 công nghệ nhấn mí an toàn, hiệu quả tại Seoul Center gồm nhấn mí Hàn Quốc, nhấn mí Dove Eyes, nhấn mí Hàn Quốc đa điểm tùy theo tình trạng nhược điểm của đôi mắt. Toàn bộ các công nghệ nhấn mí làm đẹp đều được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi lựa chọn thủ thuật nhấn mắt 2 mí tại Seoul Center. 

Đến nay, thẩm mỹ viện đã thực hiện hàng ngàn ca nhấn mí thành công và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Kết quả làm đẹp hoàn hảo mang đến diện mạo thay đổi ngoạn mục cho chị em chỉ sau 1 lần phẫu thuật. Bên cạnh đó, chi phí nhấn mí với chỉ tại Seoul Center được đánh giá rất phải chăng, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

Nhấn mí với chỉ thẩm mỹ là quy trình đơn giản, an toàn, hạn chế xâm lấn

Seoul Center là địa chỉ nâng mũi uy tín, ứng dụng công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện đạt chuẩn yY khoa, giúp chị em nâng cao tỷ lệ thành công của ca phẫu thuật. Nếu bạn đang muốn cải thiện đôi mắt của mình bằng phương pháp nhấn mí bằng chỉ thì có thể liên hệ qua thông tin:

Công Ty Cổ phần Bệnh viện Thẩm mỹ quốc tế Seoul Center

  • Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh (ngay vòng xoay Dân Chủ)
  • Hotline: 1800 088 878
  • Website: https://seoulcenter.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

Bài, ảnh: P.V