Nhaphonet.vn trở lại với sự kiện “Lễ vinh danh nhà môi giới bất động sản uy tín 2022”

05/01/2023 - 14:32

Sàn giao dịch bất động sản uy tín Nhaphonet.vn tổ chức sự kiện “Lễ vinh danh nhà môi giới bất động sản uy tín 2022”, nhằm tôn vinh những nhà môi giới bất động sản uy tín trên khắp cả nước.

“Lễ vinh danh nhà môi giới bất động sản uy tín” được tổ chức bởi Nhaphonet.vn, Việt Nam Toàn cầu Holdings, phối hợp cùng Kênh Thời sự - Chính trị - Tổng hợp VTC1. Đây là chương trình thường niên, nhằm tôn vinh các nhà tư vấn, môi giới bất động sản - lực lượng lao động đông đảo và có ý nghĩa quan trọng với thị trường bất động sản nói riêng và đời sống xã hội nói chung.

“Lễ vinh danh nhà tư vấn – môi giới bất động sản uy tín năm 2022” sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1 lúc 20h00, ngày 12 tháng 01 năm 2023 tại Nhà hát lớn Hà Nội

“Lễ vinh danh nhà môi giới bất động sản uy tín” được tổ chức đầu tiên vào năm 2021 đã thu hút được sự quan tâm và để lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng những nhà môi giới bất động sản. Chị Trần Thị Thu Hoài (hiện đang môi giới mua bán nhà tại khu vực Cầu Giấy, Tây Hồ, Đống Đa…) - Nhà môi giới bất động sản ấn tượng năm 2021 đã không khỏi xúc động khi nhớ lại cảm xúc năm đó: “Khi nhận được giải thưởng quý giá này tôi cảm thấy rất là bất ngờ, vui mừng và xúc động. Vì giữa hàng nghìn các nhà môi giới khác, tôi lại là người được xướng tên tại hạng mục giải thưởng cao quý, là nhà môi giới bất động sản ấn tượng uy tín”. 

“Lễ vinh danh nhà tư vấn – môi giới bất động sản 2022” là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Nhaphonet.vn

Tiếp nối thành công của năm 2021, sự kiện “Lễ vinh danh mà môi giới bất động sản uy tín 2022” đã trở lại. Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 12 tháng 01 năm 2023, tại Nhà hát lớn Hà Nội và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC1. Đây là sự kiện được mong chờ nhất trong năm đối với những người làm nghề môi giới bất động sản.

Chị Nguyễn Thị Diễm Hương, một trong những môi giới bất động có nhiều năm kinh nghiệm, hiện đang môi giới mua bán nhà tại quận Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy…). Chị Hương là nhà môi giới đã nhận giải "Nhà môi giới bất động sản dự án uy tín năm 2021" chia sẻ về ý nghĩa của sự kiện: “Sự kiện Lễ vinh danh nhà môi giới bất động sản uy tín 2022” là một giải thưởng uy tín, là sân chơi giúp các anh chị em đã và đang hoạt động trong nghề môi giới bất động sản có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi, trau dồi kinh nghiệm làm nghề”.

“Tôi cảm thấy rất tự hào về nghề môi giới bất động sản bởi sau tất cả chúng tôi đã được vinh danh và được công nhận thành quả lao động của mình tại một sự kiện lớn nhất như vậy”, chị Hương chia sẻ. 

Với thông điệp “Chuyên nghiệp – Minh bạch – Uy tín, “Lễ vinh danh nhà tư vấn – Môi giới bất động sản uy tín 2022” sẽ chọn ra 36 cá nhân vào 8 hạng mục giải thưởng, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2.000.000.000 đồng (hai tỷ đồng). 

8 hạng mục giải thưởng trong “Lễ vinh danh nhà môi giới bất động sản uy tín 2022”

Đây là dịp để cộng đồng những người làm nghề tư vấn, môi giới bất động sản nâng cao năng lực cá nhân, trình độ, thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của bản thân. Điều này, sẽ mang lại giá trị to lớn trong việc nâng tầm vị thế và uy tín cùng khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp, công ty và cá nhân vững tin và phát triển trên thị trường bất động sản. Từ đó, thúc đẩy thị trường bất động sản tiếp tục lớn mạnh, ổn định và bền vững. 

Lễ vinh danh nhà môi giới bất động sản là sự kiện của chính các nhà môi giới bất động sản

Ban Tổ chức chương trình sẽ lựa chọn các thí sinh là các nhà môi giới có thành tích xuất sắc để nhận giải tại 8 hạng mục giải thưởng. So với năm trước, sự kiện năm nay bổ sung thêm hai hạng mục giải thưởng khác là: “Nhà môi giới bất động sản 63 tỉnh, thành phố” và “Nghệ sĩ kinh doanh bất động sản”, nhằm mở rộng đối tượng tham gia dự thi, tạo cơ hội nhận giải thưởng có giá trị lớn và tăng sự kết nối giữa các nhà môi giới trên toàn quốc.

Ban tổ chức trao giải “Nhà môi giới bất động sản nữ duyên dáng 2021” cho 5 nhà môi giới xuất sắc

Tại lễ vinh danh năm nay, ngoài 8 hạng mục giải thưởng về “Nhà tư vấn - Môi giới bất động sản uy tín”, Ban Tổ chức chương trình sẽ trao giải thưởng cho những nhà tư vấn, môi giới có bài thi xuất sắc trong Cuộc thi viết “Tôi yêu nghề môi giới bất động sản”. 

Các cá nhân, doanh nghiệp, công ty bất động sản muốn đề cử các nhà môi giới tiêu biểu tham gia sự kiện vui lòng liên hệ theo hotline: 0969.990.036 / Email: levinhdanhnhatuvanmoigioi2022@gmail.com. 

Bài, ảnh: HÙNG NGUYỄN

 

Liên kết hữu ích