Nhiều chuyến bay chuyển hướng hạ cánh do ảnh hưởng thời tiết

28/06/2023 - 18:48

Chiều 28/6, thời tiết xấu, mưa lớn làm ảnh hưởng tới các chuyến bay đến và đi tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) khiến một số chuyến bay phải thay đổi thời gian khởi hành, chuyển hướng hạ cánh.

Sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh tư liệu: Huy Hùng/TTXVN

Theo đó, các đường bay có hành trình từ Hải Phòng, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vinh, Buôn Mê Thuột, Quảng Nam, Hà Nội, Bangkok (Thái Lan), Melbourne (Australia), Cà Mau tới TP Hồ Chí Minh đều có sự thay đổi phù hợp. 

Theo đại diện các hãng, việc thay đổi kế hoạch khai thác do thời tiết xấu để đảm bảo an toàn tuyệt đối và mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong tình huống ngoài mong muốn này.

Đại diện các hãng chia sẻ thêm, ảnh hưởng của thời tiết xấu được dự báo kéo dài. Các chuyến bay đến, đi từ các khu vực này có thể tiếp tục thay đổi kế hoạch khai thác.

Về phía Vietnam Airlines Group, gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO khuyến nghị, hành khách đang có kế hoạch đến, đi từ TP Hồ Chí Minh trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết và thông tin trên website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ Vietnam Airlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Đối với Vietjet, hãng thông tin, một số chuyến bay chịu ảnh hưởng dây chuyền. Hành khách trên các chuyến bay ảnh hưởng được hỗ trợ theo đúng chính sách dịch vụ của hãng.

Thời gian này, khách hàng của Vietjet có thể chủ động theo dõi thông tin về chuyến bay, lịch trình cụ thể tại mục "Chuyến bay của tôi" trên website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

Theo TTXVN