Nhiều nghệ sĩ, diễn viên góp giọng trong MV động viên lực lượng chống dịch

12/06/2021 - 19:05

Đông đảo các nghệ sĩ, diễn viên đã cùng hòa giọng trong MV cộng đồng “Sức mạnh Việt Nam” nhằm động viên lực lượng tuyến đầu đang căng mình chống dịch.

NSND Tự Long ghi âm và ghi hình cho chương trình

Ca khúc “Sức mạnh Việt Nam” do nhạc sĩ Xuân Bình sáng tác, lấy cảm hứng từ những hình ảnh tử tế của người Việt trong đại dịch Covid-19. Việc thực hiện MV này do chương trình “Việc tử tế” của Đài Truyền hình Việt Nam phát động.

50 nghệ sĩ đã đóng góp giọng ca trong MV, trong đó không chỉ có các ca sĩ như NSƯT Thanh Lam, NSƯT Nhật Thuận, NSƯT Khánh Hòa, các ca sĩ như Đông Nhi, Phạm Thu Hà, Ngọc Anh, Dương Trần Nghĩa, Ái Phương, Phương Anh, Đông Hùng, ca sĩ nhí Khánh Chi…, mà còn có cả các diễn viên, hoa hậu, MC nổi tiếng như Ngọc Hân, Phương Khánh, NSND Lan Hương, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, Hà Hương, Thanh Hương, Mai Thu Huyền, Minh Hương, Quang Thắng, Trà My, Xuân Nghĩa, Thùy Anh, MC Đại Nghĩa, Thảo Vân, Mỹ Lan, MC – Á hậu Thụy Vân…

Nhạc sĩ Xuân Bình và tất cả các nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu, MC tham gia MV này đều tình nguyện góp công. Nhạc sĩ Xuân Bình cũng tự nguyện sản xuất MV này phi lợi nhuận.

Ca sĩ nhí Khánh Chi.

MV được thực hiện bằng cách hết sức độc đáo trong mùa dịch. Các nghệ sĩ, diễn viên, MC tham gia MV đã tự mình chủ động ghi hình riêng, sau đó chuyển về cho ê kíp sản xuất tập hợp lại. MV "Sức mạnh Việt Nam" cũng sử dụng những hình ảnh cảm động về các nhân viên y tế ở tuyến đầu chống dịch, hy sinh việc riêng để vì mục tiêu an toàn cho mọi người.

MV được thực hiện gấp rút chỉ trong vòng một tuần và lên sóng vào 8 giờ 10 tối nay 12-6 trong chương trình "Việc tử tế, chủ đề LÁ CHẮN COVID-19", được phát hành chính thức trên fanpage "Việc tử tế"lúc 21 giờ ngày 12-6.

Theo KHÁNH NGUYÊN (Báo Nhân Dân)