MV Alcohol Free phát hành cùng ngày cũng gây sốt trên mạng xã hội nhờ nhan sắc rạng rỡ của những nữ thần tượng người Hàn. Ca khúc này sau hơn 1 ngày phát hành đã có 26 triệu lượt xem. Hiện tại, album Taste of Love cũng đang được đón nhận nồng nhiệt trên các trang nhạc số.
Album mở rộng 'Taste of Love’ trên Spotify là cơ hội hoàn hảo để trải nghiệm 6 bài hát được chờ đón lâu nay. Album ghi lại những khoảnh khắc chân thực và thân thiết của các cô gái khi họ tham gia vào những hoạt động vui nhộn - từ khoảnh khắc Jihyo làm đồ ăn vặt, Momo hoàn thiện một ly mocktail không cồn đến khi Dahyun tiết lộ những bí mật từ những ngày còn là thực tập sinh và những bí kíp chụp ảnh selfie hoàn hảo của Mina.
Album mở rộng giúp người hâm mộ kết nối với thần tượng một cách sâu sắc, gần gũi hơn và cho các nghệ sĩ cơ hội để đưa người hâm mộ đắm mình trong nguồn cảm hứng, những câu chuyện và sự sáng tạo đằng sau sản phẩm nghệ thuật của mình.
Nhóm TWICE ra mắt album mở rộng Taste of Love.
Xuyên suốt hành trình đầy màu sắc của album - sự hòa trộn của bossa-nova, hip-hop, disco và dance - đã làm sống dậy bản sắc của Taste of Love, một album hoàn hảo dành cho mùa hè, khơi gợi lên cảm giác khi yêu, hương vị của những ly cocktail nhiệt đới và những ngày nắng vàng.
Đại diện TWICE chia sẻ: “Chúng mình rất vui khi mang đến những bản nhạc vui tươi và thú vị này cho ONCE cũng như tất cả người hâm mộ trên Spotify. Chúng mình rất nhớ cảm giác được gặp mặt trực tiếp người hâm mộ nên chúng mình hy vọng album mở rộng này sẽ giúp các bạn cảm thấy gắn kết hơn với chúng mình.
Chúng mình rất yêu thích việc làm nên “Taste of Love” cho tất cả các bạn và mong rằng các bạn sẽ tận hưởng những thước phim hậu trường về nguồn cảm hứng đằng sau album, cũng như là những khoảnh khắc bất ngờ chỉ có trên Spotify”.
Theo VĂN GIANG (VTC News)