Nhu cầu nhân lực tại An Giang: Đâu là công việc siêu hot mà bạn nên biết!

28/03/2023 - 15:34

Cùng với cả nước, An Giang là địa phương đang tập trung thúc đẩy gia tăng nguồn nhân lực để góp phần trong việc chuyển đổi số thành công. Xây dựng và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chính là yêu cầu cấp thiết đặt ra đối với các cấp, ngành, địa phương, đơn vị. Do vậy, cơ hội việc làm của An Giang cũng phong phú và rộng mở hơn rất nhiều.

Thị trường việc làm An Giang hiện nay

An Giang hiện là khu vực tập trung rất nhiều công ty và tập đoàn lớn. Do đó, hiện nay có rất nhiều công việc tại An Giang, nhu cầu tuyển dụng nhân lực tại đây luôn rất mạnh mẽ, với nhiều vị trí việc làm khác nhau. Các công ty có nhu cầu tuyển nhân sự tại địa phương này đang đưa ra mức lương và đãi ngộ hấp dẫn để chiêu mộ nhân tài. 

Các công việc đang có nhu cầu tuyển dụng phổ biến thuộc lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp khai khoáng và du lịch. Cùng với đó, những ngành nghề hiện đại, phù hợp xu thế đã đem đến rất nhiều cơ hội việc làm cho mọi người, từ lao động chân tay cho đến lao động trí thức.

Tuy nhiên, cho dù là vị trí công việc nào thì xu hướng chung vẫn là tuyển dụng những nhân lực có trình độ cao, có kinh nghiệm và thái độ làm việc tốt. Vì thế, bạn cần phải biết tiếp thu, trau dồi kinh nghiệm để bản thân được toàn diện hơn.

Top 3 cơ hội việc làm bạn không nên bỏ lỡ tại An Giang

Như đã nói ở trên, là một địa phương có sự phát triển về kinh tế rất mạnh mẽ nên cơ hội việc làm ở An Giang vô cùng phong phú. Vì vậy, nếu sinh sống tại đây, bạn sẽ không cần phải lo thiếu việc làm. Sau đây là 3 công việc mà bạn không nên bỏ lỡ ngay cả khi chưa có bằng cấp:

Nhân viên marketing An Giang - Fulltime

Sự phát triển như vũ bão của công nghệ làm cho nhiều doanh nghiệp phải chạy đua để khẳng định và ghi dấu ấn của mình. Một trong những cách để tạo ấn tượng tốt đẹp đó chính là phải marketing tốt. 

Từ đó mang đến cho bạn nhiều cơ hội việc làm marketing cho dù chưa có kinh nghiệm. Bạn có thể ứng tuyển vào vị trí nghiên cứu thị trường, quản trị khách hàng, phát triển sản phẩm, quản trị nội dung… 

Kế toán - Full Time

Nhân viên kế toán tại các công ty, doanh nghiệp là một vị trí mà nhiều người mong muốn. Việc làm kế toán tại An Giang cùng nhiều nơi khác cũng yêu cầu tuyển dụng khá cao về bằng cấp cũng như kỹ năng. Bởi việc làm kế toán liên quan trực tiếp tới các con số, giấy tờ, nếu không có kỹ năng làm việc thì dễ dẫn tới những kết quả không mong muốn.

 Nhân viên phục vụ nhà hàng An Giang - Partime

An Giang là một địa phương phát triển về ngành du lịch cho nên cũng có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngày một xuất hiện nhiều. Từ đó, nhu cầu tuyển dụng nhân viên phục vụ tại đây cũng tăng dần. Vì thế, làm bưng bê, phục vụ tại các quán ăn ở An Giang cũng là sự lựa chọn thích hợp cho các học sinh, sinh viên muốn làm thêm. Là địa điểm phát triển kinh tế cho nên mức lương tại đây cũng chắc chắn không hề thấp đâu!

Lưu ý gì khi tìm việc tại An Giang

Với thực trạng công việc ngày càng rộng mở như vậy cho nên cũng không tránh khỏi những công việc lừa đảo, không uy tín. 

Vì vậy, bạn cần lưu ý những điều sau khi muốn tìm các cơ hội việc làm mới ở An Giang:

  • Công việc phải rõ ràng về các yêu cầu cần phải làm, làm ở đâu, thời gian như thế nào...
  • Chính sách đãi ngộ phù hợp với mức lương yêu cầu trong công việc. Chẳng hạn như: Thưởng Tết, thưởng trong các ngày lễ, sinh nhật, chính sách đãi ngộ khi tăng ca...
  • Tìm việc ở địa chỉ uy tín để tránh bị lừa đảo và mất tiền môi giới. Bạn có thể tham khảo nhiều việc làm tại Glints, đây là trang tìm việc làm uy tín với rất nhiều công việc cho bạn có thể lựa chọn.

Trên đây là những thông tin về nhu cầu nhân lực tại An Giang cùng các cơ hội việc làm ở địa phương này. Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin việc làm hơn nữa thì bạn đừng ngần ngại liên hệ với Glints để được hỗ trợ!

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích