Những câu nói hay về cuộc sống và tình cảm trong gia đình

04/10/2022 - 16:26

Gia đình luôn là nơi mở cửa chào đón chúng ta trở về bất kể ta thành công hay thất bại, là nơi luôn yêu thương chúng ta vô điều kiện. Chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những câu nói hay về cuộc sống và tình cảm trong gia đình để thêm hiểu và trân trọng gia đình của mình nhé.

Những câu nói hay về tình cảm gia đình

Mối liên hệ giữa các thành viên trong gia đình vô cùng thiêng liêng. Nếu phút giây nào đó bạn quá mải mê với công việc ngoài xã hội mà quên mất đi người thân bên cạnh mình thì hãy sử dụng những câu nói hay về tình yêu gia đình này để nhắc nhở bản thân mình.

  1. “Điều quan trọng nhất trên thế giới là gia đình và tình yêu.”
    [Nguồn: John bằng gỗ]
  2. “Không gì tuyệt vời hơn khi trở về nhà với gia đình và ăn những món ăn ngon và thư giãn”.
    [Nguồn: Irina Shayk]
  3. “Trong cuộc sống gia đình, tình yêu thương là dầu xoa dịu xích mích, là chất xi măng gắn kết gần nhau hơn và là âm nhạc mang đến sự hòa hợp”.
    [Nguồn: Friedrich Nietzsche]
  4. Nhà không chỉ là một nơi trú ẩn tạm thời: Điều cốt lõi của nó nằm trong tính cách của những người sống trong đó.
    [Nguồn: Henry Louis Mencken]
  5. Gia đình là nơi bạn hành động ngu xuẩn nhất, nhưng lại được yêu thương nhiều nhất.
    [Nguồn: Andre Maurois]
  6. Khi bạn là một người mẹ, bạn sẽ không bao giờ thực sự cô độc trong suy nghĩ của mình. Một người mẹ luôn phải suy nghĩ hai lần, một lần cho bản thân và một lần cho con cái.
    [Nguồn: Sophia Loren]
  7. Gia đình không phải là việc cháu mang dòng máu của ai. Mà là việc cháu yêu thương, chia sẻ, cảm thông và quan tâm đến ai.
    [Nguồn: Không gia đình – Hector Malot]
  8. Chẳng có gì làm người đàn ông tự hào hơn sự hạnh phúc của vợ anh ta, anh ta luôn kiêu hãnh cho rằng chính mình tạo ra điều đó.
    [Nguồn: Samuel Johnson]
  9. Cho đến lúc hai mươi nhăm tuổi, các con vẫn còn yêu cha mẹ; đúng hay mươi nhăm tuổi, chúng bắt đầu phán xét cha mẹ, và sau đó là tha thứ cho cha mẹ.
    [Nguồn: Ngạn ngữ Pháp]
  10. Mẹ còn nhớ lần đầu tiên khi đi đôi dép vào chân con, mẹ đã rất phấn khích. Khi con chập chững bước về phía mẹ, mẹ đã cười sung sướng không thôi, dù có ai chất đầy ngọc ngà châu báu trước mặt thì mẹ cũng không thể cười giòn được như lúc ấy…
    [Nguồn: Hãy chăm sóc mẹ - Shin Kyung Sook]

Những câu nói hay về cuộc sống gia đình hạnh phúc

Gia đình luôn ủng hộ bạn dù trong bất kể việc gì đi nữa. Dù ngoài xã hội bon chen, mệt mỏi đến mấy chỉ cần về nhà là thấy bình yên, hạnh phúc. Mời bạn đến với những câu nói hay về cuộc sống gia đình hạnh phúc dưới đây để cảm nhận sự hạnh phúc của gia đình nhé.

  1. “Gia đình – con bạch tuộc thân yêu mà chúng ta không bao giờ thoát khỏi những xúc tu mà chúng ta không bao giờ thoát ra được, cũng như trong trái tim chúng ta, chúng ta hoàn toàn mong muốn.”
    [Nguồn: Dodie Smith]
  2. “Cuộc sống thật đẹp. Đó là về sự cho đi. Đó là về gia đình. ”
    [Nguồn: Walt Disney]
  3. “Hãy nghĩ đến gia đình của bạn hôm nay và mọi ngày sau đó, đừng để thế giới bận rộn của ngày hôm nay ngăn cản bạn thể hiện rằng bạn yêu và trân trọng gia đình của mình đến nhường nào.”
    [Nguồn: Josiah]
  4. “Cuộc sống gia đình bình thường là một điều kiện may mắn cho phép tất cả chúng ta trở nên tốt nhất tro “Hạnh phúc là có một gia đình lớn, yêu thương, chăm sóc, gắn bó với nhau ở một thành phố khác.”
    [Nguồn: Marge Kennedy]
  5. Cuộc đời rồi sẽ có lúc cho con biết buồn, biết ốm, biết cô độc, biết tủi thân, biết tức giận, biết thất vọng, thậm chí cả thất bại lẫn thất tình… Những khi tâm trạng không tốt, hãy nghĩ về nhà. Cha mẹ luôn là cha mẹ. Nhà luôn là nhà…
    [Nguồn: Nín đi con]
  6. Gia đình là cả một khoảng trời tuổi thơ của mỗi người, là nơi để hoài niệm và quan trọng nhất ở đây có những con người luôn đứng sau ủng hộ cho bạn, và chắp cánh để bạn có thể vươn cao và vươn xa hơn.
    [Nguồn: Lan012]
  7. Cuộc đời dù buồn đau hay vui sướng, chỉ cần có gia đình là trọn vẹn bình an.
    [Nguồn: Mình sinh ra đâu phải để buồn]
  8. Bất kể ta có đi đến đâu, dùng thứ ngôn ngữ gì, sống trong hoàn cảnh nào, vẫn có một sợi dây kết nối ta với gia đình của mình. Tìm lại hơi ấm và tình thân gia đình là một cách trở về cội nguồn.
    [Nguồn: Hạt giống tâm hồn]
  9. Đến cuối ngày, một gia đình tràn đầy tình yêu thương nên thấy mọi chuyện đều có thể tha thứ.
    [Nguồn: Bobby Darin]
  10. Hạnh phúc là cảm thấy yên bình, ở bên những người ta yêu thương, cảm thấy thoải mái… nhưng trên hết, đó là có được những người ta yêu thương.
    [Nguồn: Johnny Cash]

Cả thế giới có bỏ rơi bạn thì gia đình vẫn ở bên bạn. Hãy xem thêm những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống tại nhungcaunoihay.info nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Website: https://nhungcaunoihay.info

Name: Những câu nói hay

Phone: 0795 479 735

Mail: infonhungcaunoihay@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà HM TOWN, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Bài, ảnh: P.V