Những lý do nên chọn mua ghế massage S-Life Việt Nam

15/09/2022 - 14:17

S-Life Việt Nam là một trong những đơn vị phân phối ghế massage chính hãng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nơi đây dần trở thành điểm đến lý tưởng dành cho những khách hàng có nhu cầu mua sắm ghế massage chất lượng và uy tín. Theo dõi bài viết sau đây để biết vì sao nên ưu tiên lựa chọn mua ghế massage S-Life bạn nhé!

S-Life Việt Nam nằm trong “Top 10” thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022

S-Life là một trong những thương hiệu nổi bật năm 2022, lọt vào danh sách “Top 10” xuất sắc Châu Á. Đây là một trong những đơn vị trực tiếp phân phối, cung cấp ghế massage toàn thân cao cấp chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam. Đây là giải thưởng quan trọng giúp khẳng định chất lượng sản phẩm, cũng như vị thế thương hiệu S-Life trên thị trường chăm sóc sức khỏe hiện nay.

S-Life nằm trong danh sách 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022

Thế mạnh của S-Life Việt Nam là thay đổi không ngừng để thích nghi và mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Chú trọng nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng

Là một trong những thương hiệu đi đầu, S-Life Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu khẳng định chất lượng đối với người tiêu dùng, cũng như cố gắng đẩy mạnh khả năng tiếp cận thị trường một cách kịp thời. Chính vì thế, thương hiệu S-Life đã trực tiếp mở rộng hệ thống Showroom và các chi nhánh liên kết với các thương hiệu lớn trên khắp các tỉnh, thành  phố toàn quốc.

Đây là bước đệm tuyệt vời để tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội tham quan, trải nghiệm và mua sắm trực tiếp đối với những loại ghế massage chăm sóc sức khỏe cao cấp. Với sự thay đổi này, S-Life nhận về nhiều phản hồi tích cực khi nâng cao trải nghiệm khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ và nắm bắt tâm lý khách hàng một cách sâu sắc.

Sử dụng công nghệ sản xuất tiêu chuẩn Đức

Là một trong những thương hiệu trực tiếp sản xuất và phân phối ghế massage, S-Life thừa hưởng công nghệ sản xuất độc quyền từ Đức, tiến hành đầu tư sản xuất toàn bộ các sản phẩm bằng dây chuyền nhà máy khép kín, nâng cao trải nghiệm dịch vụ sản phẩm dành cho người dùng.

Ghế massage của thương hiệu  S-Life sản xuất từ công nghệ Đức độc quyền

Đặc biệt hơn cả là tiêu chuẩn sản xuất của dây chuyền này đạt chuẩn 100%, đảm bảo chất lượng tuyệt đối trên các dòng sản phẩm từ bình dân cho tới cao cấp. Đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe, giải tỏa tinh thần và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người sử dụng.

Tối ưu hóa chi phí trên từng sản phẩm

S-Life cũng tối ưu hóa chi phí sản xuất, giảm giá thành trên từng sản phẩm để tăng khả năng tiếp cận với đông đảo đối tượng người dùng tại Việt Nam.

Tất cả những sản phẩm ghế massage do S-Life sản xuất và phân phối đều được kiểm định chặt chẽ, dưới sự giám sát của kỹ sư Đức và đại diện kỹ thuật viên từ S-Life. Hệ thống cửa hàng chính hãng và chi nhánh liên kết rộng khắp luôn có sự kết nối, vận hành thống nhất về mức giá và các chương trình khuyến mãi nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi liên tục

Đây thực sự là ưu thế tuyệt vời dành cho những khách hàng có nhu cầu mua sắm Ghế massage chăm sóc sức khỏe tại nhà. Tất cả các sản phẩm của S-Life luôn được định giá tiêu chuẩn dựa trên tính năng, công nghệ và tiêu chí sử dụng tùy theo nhu cầu khách hàng. Vậy nên có thể khẳng định, bất kể bạn cần mua sản phẩm chất lượng hay giá tốt thì chúng tôi đều đáp ứng được.

Hàng loạt chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn 

Không chỉ dừng lại ở đó, S-Life Việt Nam liên tục tung ra hàng loạt những ưu đãi dành cho khách hàng khi mua sắm các dòng sản phẩm bán chạy, đồng thời cũng được triển khai một cách linh hoạt khi hỗ trợ khách mua hàng trả góp 0% lãi suất. Tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội mua sắm, sở hữu và sử dụng ghế massage từ rất sớm mà không gặp phải quá nhiều khó khăn.

Đến với S-Life, quý khách hàng cũng sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình, giải đáp hoàn toàn mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp. Đặc biệt, khách hàng được tham gia toàn bộ những chương trình ưu đãi, mua hàng nhận combo quà tặng hay nhận kèm voucher khuyến mãi, giảm giá sâu dành cho các dòng sản phẩm bán chạy tại hệ thống S-Life Việt Nam.

Công Ty Cổ phần Tập đoàn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp S-LIFE

Địa chỉ: Số 102 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Website: https://s-life.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/slifevietnam/
Hotline: 1800.2032 (miễn phí)  - 091.114.5599 .

Bài, ảnh: HƯƠNG LAN

 

Liên kết hữu ích