Những người con quê Tri Tôn hỗ trợ quê hương

17/11/2021 - 09:48

 - Ngày 17-11, UBMTTQVN huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) cho biết, đơn vị đã phối hợp Nhóm thiện nguyện “Bình An và những người bạn” cùng Công ty TNHH MTV Tinh dầu chúc Yến Hương VINA (huyện Tri Tôn) tổ chức “Chuyến xe nghĩa tình”, hỗ trợ nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế cho lực lượng phòng, chống dịch COVID-19 tại 4 xã: Núi Tô, Lương Phi, Lê Trì và Vĩnh Gia.

Tặng quà cho các xã trên địa bàn huyện Tri Tôn

Theo đó, mỗi xã được trao tặng 50 bộ đồ bảo hộ, 50 chai gel sát khuẩn, 1 thùng khẩu trang N95, 1 thùng găng tay, 5 thùng sữa cùng một số nhu yếu phẩm khác. Tổng giá trị các phần quà trên 17 triệu đồng.

Nhóm thiện nguyện “Bình An và những người bạn” gồm những người con quê Tri Tôn đang làm việc tại các tỉnh, thành phố. Trước đó, nhóm đã trao tặng hơn 100 phần quà cho bà con khu vực phong tỏa tại xã Núi Tô và xã Châu Lăng.

Thời gian tới, nhóm tiếp tục vận động những người con quê Tri Tôn, bạn bè đang làm việc và sinh sống tại các tỉnh, thành phố trong nước và nước ngoài đóng góp, hỗ trợ trang thiết bị y tế, thuốc điều trị COVID-19 cho huyện Tri Tôn.

NGÔ CHUẨN