Nổ lớn tại khu công nghiệp Phú Thị ở Hà Nội, 1 người tử vong

04/09/2020 - 14:25

Công an huyện Gia Lâm hôm nay (4-9) cho biết, quá trình khám nghiệm hiện trường đã xác định được 3 người thương vong trong vụ tai nạn lao động tại khu công nghiệp Phú Thị.

Khoảng 8h20 hôm nay, tại Công ty Licogi 12 thuộc khu công nghiệp Phú Thị đã xảy ra sự cố nổ khí hàn xì khiến 1 công nhân tử vong và 2 người khác bị thương. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Phú Thị và Công an huyện Gia Lâm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phối hợp với khu công nghiệp tổ chức tìm kiếm cứu nạn, sơ cứu người bị nạn và xử lý vụ việc. 

Khu vực xảy ra vụ việc.

Theo một số công nhân của nhà máy, khoảng 9h45, họ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra, nhiều đồ vật bị văng khắp nơi, hư hỏng nặng.

Nạn nhân tử vong là anh Đinh Hoàng H. (sinh năm 1969, ở Hưng Yên); 2 người bị thương là chị Nguyễn Thị N. (lao công) và anh Nguyễn Văn D. (sinh năm 1985 ở Vĩnh Phúc, là thủ kho).

Qua xác minh, cơ quan công an xác định, trong quá trình lao động anh Đinh Hoàng H. đã dùng khí ôxy để cắt bản mã thép dẫn đến vụ nổ.

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên vụ việc.

Lãnh đạo UBND xã Phú Thị cho biết, hiện công an đang có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ. 

Theo NHỊ TIẾN (Vietnamnet)