Ống luồn dây điện G.I ren IMC của Vietconduit được lắp đặt tại nhiều công trình

14/10/2023 - 09:10

Vietconduit là nhà máy sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện - ống thép luồn dây điện ren IMC đạt chuẩn ANSI C 80.6/ UL 1242. Đây là sản phẩm bảo vệ dây dẫn và có khả năng chống cháy tốt, nên được kỹ sư cơ điện tin dùng tại thị trường Việt Nam.

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Vietconduit - VNC

Sử dụng ống thép luồn dây điện G.I để lắp đặt, thi công các công trình xây dựng, cơ khí, điện dân dụng, được xem là một trong những giải pháp bảo vệ dây dẫn tránh khỏi sự cắn phá của các động vật gặm nhấm và những hiểm họa về cháy nổ, nên được nhiều nhà thầu lựa chọn tin dùng.

Với độ bền cao, ống thép luồn dây điện ren IMC - Vietconduit sử dụng lâu dài lên đến 50 năm, giúp tiết kiệm chi phí cho nhà thầu. Đặc biệt, ống thép IMC - VNC được chế tạo từ thép cacbon, nên ống có khả năng chống cháy lan tốt và không sinh ra khói độc khi hỏa hoạn xảy ra. Đây là sự lựa chọn hàng đầu giúp hỗ trợ thi công, bảo vệ tốt dây dẫn điện tránh khỏi những rủi ro về chập mạch điện, dẫn đến cháy nổ tại các công trình. 

Ống luồn dây điện IMC là loại ống ren có thành ống dày trung bình và bề mặt được mạ kẽm điện phân hoặc mạ kẽm nhúng nóng, nên được lựa chọn để lắp đặt tại các công trình dân dụng, chung cư, trung tâm thương mại hoặc lắp đặt ở những nơi có điều kiện môi trường khắc nghiệt như nhà xưởng, khu chế xuất, hoặc những nơi ẩm thấp, nơi có độ muối cao.

Vietconduit hiện là đơn vị sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện M&E - ống thép luồn dây điện đều đạt chuẩn quốc tế. Công ty cam kết cung ứng các sản phẩm chất lượng, thời gian giao hàng nhanh chóng với giá thành hợp lý cho các nhà thầu xây dựng.

Ống thép luồn dây điện IMC - VNC đạt chuẩn UL 1242

Ngoài ra, phải lắp đặt ống luồn dây điện G.I và phụ kiện cùng hệ sản phẩm để mang lại tính đồng bộ, không những vậy mà còn có khả năng chống nhiễu điện từ lên đến 95% giúp ổn định hiệu suất của các thiết bị và dây dẫn điện.

Sử dụng ống thép luồn dây điện VNC làm vật liệu thi công hệ thống cơ điện, đáp ứng tốt yêu cầu quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn và chống cháy cho tòa nhà và công trình QCVN 16:2023/BXD là tiêu chí bắt buộc có hiệu lực từ ngày 1-1-2024.

Đến nay, Vietconduit không ngừng nâng cao công nghệ và nhân lực để tối ưu hóa lợi thế trong sản xuất, vì nguồn nguyên vật liệu đều được doanh nghiệp tự chủ và không phải phụ thuộc bất kỳ hàng nhập khẩu nào, nên giá thành sản phẩm của công ty rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm nhập khẩu khác, đáp ứng đúng tiến độ thi công.

Bên cạnh đó, Vietconduit còn cung cấp trọn gói các sản phẩm vật tư thiết bị điện M&E cho công trình như: ống thép chống cháy và phụ kiện, hệ treo giá đỡ ty ren, máng lưới... đạt chuẩn chất lượng, giúp tối ưu chi phí cho nhà thầu.

Trong những năm qua, ống luồn dây điện G.I và phụ kiện VNC đã nhận được sự tin tưởng của nhiều kỹ sư thiết kế cơ điện và góp mặt trong nhiều công trình lớn, như: Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Sân bay Phú Quốc, Tòa nhà Bitexco, Nhà máy Cargill, Nhà máy Dệt Far Eastern Polytex (Bình Dương), Nhà máy Lock & Lock (Bà Rịa, Vũng Tàu), Nhà máy Millennium Furniture (Quảng Ngãi)…

Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: 05 đường số 8, KDC Cityland, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

Nhà máy: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công nghiệp cơ khí ôtô TP.HCM, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM

Website: https://vietconduit.com

Điện thoại: (028) 37 115 015

Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448

Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

PV