Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng thăm các gia đình chính sách tiêu biểu ở TX. Tân Châu

19/07/2022 - 14:17

 - Ngày 19/7, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đã đến thăm các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn TX. Tân Châu, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022).

Thăm các gia đình chính sách tiêu biểu ở TX. Tân Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những công lao, đóng góp to lớn của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, thực hiện tốt công tác “Đền ơn, đáp nghĩa”, chăm sóc, hỗ trợ các gia đình chính sách cả về vật chất lẫn tinh thần.

“Thời gian qua, với sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, tình hình kinh tế - xã hội tỉnh An Giang tiếp tục phát triển, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng lên, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an ninh biên giới được giữ vững, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các đồng chí lão thành cách mạng, các gia đình chính sách.

Lãnh đạo tỉnh mong muốn, trong thời gian tới, các cô, chú lão thành cách mạng, các gia đình chính sách tiếp tục có những ý kiến đóng góp để xây dựng Đảng bộ tỉnh, TX. Tân Châu ngày một vững mạnh, tiếp tục nêu gương sáng để thế hệ trẻ noi theo...”- đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị.

MINH HIỂN – MINH QUÝ