Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư thăm, kiểm tra các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện Châu Thành

10/07/2021 - 19:50

 - Ngày 10-7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đến kiểm tra các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện Châu Thành. Bí thư Huyện ủy Châu Thành Đinh Thị Việt Huỳnh và Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tấn Phong đi cùng đoàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư thăm, kiểm tra các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19

Sau khi kiểm tra thực tế việc bố trí và công tác đảm bảo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại các chốt kiểm soát trên địa bàn thị trấn Vĩnh Bình và xã An Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư biểu dương tinh thần trách nhiệm và động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ kiểm soát, ngăn ngừa dịch bệnh COVID-19. 

Qua đó, yêu cầu các chốt kiểm soát phải tăng cường kiểm tra, kiểm soát người và phương tiện ra, vào địa bàn, nhằm kịp thời phát hiện các trường hợp có yếu tố dịch tễ về dịch bệnh COVID-19 để có biện xử lý kịp thời. Chính quyền địa phương và các ngành chuyên môn huyện cần có kế hoạch, giải pháp đảm bảo an toàn cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt, như: bố trí vách ngăn tiếp xúc tại khu vực khai báo y tế; giữ khoảng cách an toàn, tránh ùn tắc giao thông trong thực hiện chốt chặn.

Bên cạnh đó, tăng cường tuyên truyền, vận động bà con nhân dân không đi, đến những vùng có dịch hoặc đang thực hiện giãn cách xã hội theo theo Chỉ thị số 15/CT-TTg và Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tường Chính phủ…

Bí thư Huyện ủy Châu Thành Đinh Thị Việt Huỳnh tặng quà hỗ trợ các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Dịp này, Bí thư Huyện ủy Châu Thành Đinh Thị Việt Huỳnh tặng 2 triệu đồng và các nhu yếu phẩm cho các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại thị trấn Vĩnh Bình và xã An Hòa.

L.H