Phường Mỹ Bình bàn giao 2 nhà Đại đoàn kết và Tình nghĩa

03/08/2022 - 20:03

 - Chiều 3/8, Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN phường Mỹ Bình (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) phối hợp Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở và nhà Tình nghĩa cho người có công ở địa phương.

Lãnh đạo phường Mỹ Bình và Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố trao quyết định cho gia đình bà Hồng và ông Danh

Theo đó, nhà Đại đoàn kết được trao cho gia đình bà Nguyễn Thị Hồng (ngụ khóm Bình Long 4), có diện tích 20,9m2; kết cấu vách xây tường, mái lợp tole, nền lót gạch men…, với tổng kinh phí xây dựng trên 100 triệu đồng, trong đó Công ty Cổ phần Điện nước An Giang hỗ trợ 50 triệu đồng, Quỹ Vì người nghèo phường Mỹ Bình hỗ trợ 35 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp.

Còn nhà Tình nghĩa được bàn giao cho gia đình ông Dương Ngọc Danh (ngụ khóm Bình Long 1)- thương binh bị thương tật 42%, có tổng kinh phí xây dựng 200 triệu đồng, trong đó Công ty Mitsubishi VIG An Giang hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do người thân và gia đình đóng góp.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây tặng quà cho gia đình ông Danh

Niềm vui 2 hộ gia đình khi có nhà mới

NGUYỄN HƯNG