PNJ trao học bổng cho học sinh hiếu học trong “Hành trình trang sức xuyên Việt" tới miền Tây

11/09/2023 - 13:53

PNJ triển khai “Hành trình trang sức xuyên Việt”, với mong muốn góp phần tôn vinh vẻ đẹp đa sắc giữa đời thường, truyền cảm hứng cho mỗi người luôn vững tin vào vẻ đẹp riêng, luôn bền bỉ trên hành trình làm đẹp cho bản thân và những người xung quanh, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Trong hành trình ý nghĩa đó, PNJ đã có nhiều phần học bổng ý nghĩa dành tặng cho các học sinh.

 “Hành trình trang sức xuyên Việt”

Trong “Hành trình trang sức xuyên Việt”, PNJ còn có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, tiếp tục thực hiện và lan tỏa sứ mệnh đã luôn theo đuổi từ những ngày đầu thành lập: Làm đẹp cho con người, làm đẹp cho cuộc sống, làm đẹp cho xã hội. Theo đó, tại mỗi điểm đến của “Hành trình trang sức xuyên Việt”, PNJ sẽ dành tặng 50 triệu đồng để trao các suất học bổng cho trẻ em hiếu học hoặc gửi tặng các mái ấm.

Ông Nguyễn Ngọc Huy, Giám Đốc Chi nhánh PNJ miền Tây đại diện PNJ trao tặng học bổng cho học sinh hiếu học tại TP. Cần Thơ

Tại TP. Cần Thơ, “Hành Trình Trang Sức Xuyên Việt” đã diễn ra  ngày 9/9/2023, ở Vincom Xuân Khánh. Trong sự kiện này, PNJ tiếp tục phối hợp Thành đoàn TP. Cần Thơ trao tặng học bổng cho học sinh hiếu học tại TP. Cần Thơ, với tổng trị giá 50 triệu đồng. Chương trình có sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng Tăng Phúc, với hàng loạt hoạt động thú vị: Chơi game nhận voucher, dịch vụ làm sạch trang sức miễn phí. Đặc biệt, chỉ cần có mặt tại ngày hội, tất cả các khách hàng sẽ được phát phiếu tham gia rút thăm may mắn với cơ hội sở hữu trang sức vàng đầy giá trị.

Ông Nguyễn Ngọc Huy, Giám Đốc Chi nhánh PNJ miền Tây và anh Đào Công Nhật - Trưởng ban Thanh, thiếu nhi trường học Thành đoàn TP.Cần Thơ trao học bổng cho các  học sinh hiếu học tại Trường Tiểu Học Mỹ Khánh 1 vào ngày 11/9/2023

PNJ và Thành đoàn TP.Cần Thơ trao tặng học bổng cho các  học sinh hiếu học tại Trưởng Tiểu học Lê Bình 2 vào ngày 11/9/2023.

Hãy theo dõi fanpage PNJ để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về “Hành trình trang sức xuyên Việt”, để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng ưu đãi và tham gia các hoạt động thú vị cùng PNJ nhé!

Tin, ảnh: P.V