Quà tặng doanh nghiệp thương hiệu Việt chất lượng hàng đầu

04/08/2022 - 09:27

Quà tặng doanh nghiệp là xu hướng được nhiều người lựa chọn với mong muốn gửi đến khách hàng, đối tác,… những lời chúc ý nghĩa nhất. Và sự góp mặt của những món quà tặng tặng độc đáo, sang trọng đến từ ACT Gold sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức trong quá trình lựa chọn sản phẩm.

Tặng quà là hành động để thể hiện sự tôn trọng của người tặng dành cho người nhận. Và để thể hiện cái tâm của mình trong việc tặng quà, nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn ACT Gold - công ty chuyên tư vấn, thiết kế, phân phối các món quà tặng doanh nghiệp cao cấp để gửi trọn niềm tin và tìm kiếm các sản phẩm độc lạ nhất cho các công ty, đối tác của mình.

ACT Gold - Đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng cao cấp

Các món quà tặng doanh nghiệp được chế tác tinh tế từ bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm kết hợp với chất liệu cao cấp vàng 24K. Đây là một chất liệu mang ý nghĩa về cả vật chất lẫn tinh thần giúp làm nổi bật linh hồn của món quà nhằm tri ân cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác.

Các sản phẩm đều được chế tác 100% tại Việt Nam, đảm bảo sự chỉn chu trong từng chi tiết từ việc in khắc logo, lời chúc, bao bì, tính thẩm mỹ nhằm thể hiện được giá trị biểu trưng và nét đẹp của món quà. Ngoài ra, ACT Gold còn có dịch vụ thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa cùng hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt. 

Các sản phẩm đều có giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng, chế độ bảo hành đến 5 năm và bảo trì trọn đời. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại ACT Gold. Dưới đây sẽ là một số món quà gợi ý của ACT Gold mà khách hàng có thể tham khảo để gửi đến các doanh nghiệp, đối tác:

Bút ký dát vàng 24k

Bút ký dát vàng 24k là món quà tặng phù hợp dành cho sếp nam. Món quà vừa thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng, vừa được lòng người nhận mà lại không quá đắt đỏ. Bút ký được làm từ chất liệu vàng 24K cao cấp, nhằm mang đến sự tài lộc, may mắn đối đối với người sử dụng. Khi sử dụng món quà này để tặng sếp hoặc đối tác thì chắc chắn người nhận sẽ vô cùng hài lòng.

Quà tặng tuất phú quý dát vàng  24k

Theo quan niệm của người xưa, việc chó đến nhà là báo hiệu điềm may mắn tốt lành sắp đến với gia chủ. Chính vì vậy, linh vật tuổi tuất được đánh giá là linh vật trung thành tuyệt đối giúp bảo vệ gia chủ, mang đến sự thịnh vượng và bình an cho gia chủ. Tại ACT Gold, tượng chó dát vàng được nhiều khách hàng lựa chọn để làm quà tặng sinh nhật cho người tuổi tuất hoặc những người tuổi ngọ, dần.

Quán tự tại Bồ Tát dát vàng 24k

Quán tự tại Bồ Tát là một trong những danh hiệu của Quán Thế Âm Bồ Tát. Danh hiệu này có ý nghĩa là khi chúng ta biết quán chiếu, nhận định lại rõ tâm mình thì ngay giây phút đó chúng ta sẽ được tự tại và cảm thấy lòng an nhiên, thoải mái hơn.

https://file.hstatic.net/200000290629/file/act-bt-0052-5_38bb1655d6174cdba571792e3628a890_grande.png

Theo đó, việc lựa chọn trưng bày tượng Quán tự tại Bồ Tát dát vàng 24k tại ACT Gold sẽ giúp nhắc nhở mỗi người phải luôn sống và làm việc trong chánh niệm, gạt bỏ mọi phiền não để tâm được an lạc. Món quà này sẽ thích hợp với tất cả mọi người, những người có tấm lòng hướng thiện và luôn mong cầu được giúp đỡ người khác.

Mô hình thuyền buồm dát vàng 24k

Mô hình thuyền buồm dát vàng 24k tại ACT Gold thể hiện khung cảnh yên bình, tĩnh lặng của biển cả và hình ảnh con thuyền băng băng tiến về phía trước. Đặt mô hình thuyền buồm dát vàng trên bàn làm việc sẽ giúp cho việc làm ăn thuận lợi và mang đến cho bạn nhiều cơ hội kinh doanh hơn. 

Mô hình này được thiết kế thanh thoát nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Món quà này cũng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp, đối tác, khách hàng trong những dịp đặc biệt như khai trương, thăng chức... Do đó, nếu khách hàng còn băn khoăn về quà tặng doanh nghiệp thì có thể tham khảo gợi ý này.

ACT Gold tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường chuyên sản xuất, thiết kế các món quà độc đáo để dành tặng doanh nghiệp, người thân, quà mừng tân gia… được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ TM QUỐC TẾ ACT

Showroom lớn nhất: Số 17 lô BT9, đường 6D Foresa Villa, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Tổ hợp Sản xuất: Số 14 lô BT9, đường 6D Foresa Villa, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Showroom TP. HCM 1: Số 239 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh.

Showroom TP. HCM 2: Số 199 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận.

Mua hàng HN – TP.HCM: 090 410 1822 - 096 691 7850

Website: https://actgold.com.vn/

Bài, ảnh: P.V