Quý phái nét kiêu sa, tinh hoa trang sức Ý

20/11/2020 - 13:00

Trang sức Ý PNJ từ lâu vốn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp bởi sự quý phái hiện hữu trong từng thiết kế tinh tế, sáng bừng nét kiêu sa. Không ngừng sáng tạo để dẫn đầu xu hướng thiết kế và mang đến thêm nhiều lựa chọn vì khách hàng, PNJ gửi đến chương trình “Quý phái nét kiêu sa, tinh hoa trang sức ý”, với nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị.

Theo đó, từ ngày 20 – 29-11-2020, PNJ gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn “Mua trang sức Ý, nhận quà như ý”, với quà tặng giá trị lên đến 3.590.000 đồng. Các khách hàng chỉ cần mua sắm trang sức Ý có hóa đơn từ 15.000.000 đến dưới 25.000.000 đồng sẽ được nhận ngay phiếu ưu đãi trị giá 1.000.000 đồng và với hóa đơn từ 25.000.000 đồng trở lên khách hàng sẽ được tặng đồng hồ Ý thời trang Lancaster trị giá 3.590.000 đồng.

Đặc biệt, trong cùng thời gian từ 20 đến 29-11-2020, PNJ áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm giảm đến 40% nhiều bộ sưu tập trang sức nổi tiếng của PNJ. Cụ thể, các hạng mức ưu đãi như sau:

Ngoài ra, PNJ còn mang đến Chương trình “Trang sức đồng giá từ 1.399.000 đồng” mỗi ngày, với hàng ngàn sản phẩm đặc biệt. Đây là cơ hội hấp dẫn mà các khách hàng PNJ chắc chắn không thể bỏ qua!

Nổi tiếng với hàng ngàn thiết kế trang sức Ý tinh tế, quý phái, tôn thêm nét kiêu sa và mới mẻ cho phong cách phái đẹp, hàng năm, đội ngũ thiết kế và các nghệ nhân kim hoàn PNJ đã không ngừng sáng tạo để mang đến cho các khách hàng thêm nhiều lựa chọn mới mẻ. Các bộ sưu tập trang sức Ý của PNJ đều nhận được sự quan tâm và tin chọn hàng đầu mỗi khi có thiết kế mới “trình làng”.

Tất nhiên không nằm ngoài bữa tiệc ưu đãi, trang sức kim cương PNJ cũng ưu đãi sốc 15%, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu trong tầm tay những BST kim cương đẳng cấp vốn nổi danh lâu nay của PNJ. Trong thời gian qua, PNJ đã tự tin khẳng định vị trí hàng đầu trong thị trường trang sức kim cương.

Kim cương PNJ được sáng tạo nhằm nâng tầm phong cách cũng như sự sang trọng - đẳng cấp của người sở hữu, là tổng hòa giữa kim cương thượng hạng cùng đường nét thiết kế độc đáo. Những bộ trang sức kim cương mang trong mình diện mạo kiêu hãnh khi sử dụng những viên kim cương thượng đỉnh kết hợp nghệ thuật chế tác hoàn mỹ, đủ sức chinh phục ngay cả những khách hàng “sành” kim cương nhất.

Trang sức đá quý, đá bán quý và ngọc trai của PNJ là dòng trang sức luôn nhận được sự ưu ái của phái đẹp. BST tinh tế và sáng tạo trong từng thiết kế, không chỉ vậy, trang sức đá quý, đá bán quý và ngọc trai, tương sinh tương hợp cho từng cung mệnh sẽ giúp bạn thêm phần suôn sẻ suốt phần còn lại của năm. PNJ ưu đãi chưa từng có – ưu đãi 40%, dành riêng cho dòng trang sức đá quý, đá bán quý và ngọc trai,.

Trang sức ECZ, CZ của PNJ cũng là dòng trang sức dễ chiều lòng phái đẹp nhất. Các BST luôn cập nhật những xu hướng trang thức thời trang thế giới để mang đến những hơi thở trẻ trung trong từng thiết kế. Trang sức ECZ, CZ phù hợp với nhiều đối tượng, từ những cô gái trẻ hiện đại hay cả những ai yêu thích sự tinh tế giản đơn mà vẫn tôn lên nét thanh lịch, quyến rũ. Trong chương trình “Quý phái nét kiêu sa, tinh hoa trang sức Ý" của PNJ, trang sức ECZ, CZ sẽ góp mặt cùng ưu đãi hấp dẫn 15%.

Trang sức Bạc thời trang PNJSilver cũng áp dụng ưu đãi “không tưởng” lên đến 50% nhiều thiết kế được các cô gái “săn đón”. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận ngay ưu đãi 10% khi mua từ hai sản phẩm bất kỳ.

Các khách hàng yêu mến PNJ không thế bỏ qua những ưu đãi sốc ngất ngây này phải không?! Nhanh đến với cửa hàng PNJ gần nhất để sở hữu ngay trang sức PNJ với mức ưu đãi chưa từng thấy nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hệ thống cửa hàng PNJ gần nhất hoặc hotline: 1800.54.54.57.