Ra mắt ứng dụng nhắn tin Lotus Chat cho người Việt với nhiều tính năng bảo mật

18/10/2024 - 20:06

Trước thực tế người dùng các ứng dụng nhắn tin hiện tại đang gặp nhiều vấn đề như bị làm phiền, mất an toàn, lộ thông tin,... Lotus Chat đã ra đời nhằm xây dựng một môi trường mạng an toàn hơn.

Chiều 18/10, tại Hà Nội, VCCorp đã chính thức ra mắt ứng dụng nhắn tin Lotus Chat. Lotus Chat ra đời trong bối cảnh thị trường ứng dụng nhắn tin OTT tại Việt Nam vốn đã rất "chật chội" với các ứng dụng Messenger, Viber, Zalo, Telegram...

Tuy nhiên, có một thực tế rằng trong môi trường các ứng dụng nhắn tin miễn phí trên không gian mạng hiện tại người dùng đang gặp nhiều vấn đề như bị làm phiền, mất an toàn, lộ thông tin, dễ bị lừa... Chính vì vậy, Lotus Chat ra đời nhắm đến việc xây dựng một môi trường chat an toàn hơn trong giao tiếp, hiệu quả hơn trong công việc.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Thế Tân - Tổng Giám đốc VCCorp cho biết Lotus Chat được ra đời với 4 trụ cột chính bao gồm: An toàn trên mạng; Chủ động bảo vệ người dùng; Hỗ trợ công việc hiệu quả và Luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc mọi nơi.

Lotus Chat sẽ mang đến lớp "khiên" bảo vệ thông tin người dùng thông qua các tính năng hữu ích như: Bí danh và chống làm phiền, bảo vệ danh tính, thông tin cá nhân, chống spam, ít rủi ro bị hack tài khoản... Từ đó, người dùng có thể yên tâm tham gia các hội nhóm, tự tin không lộ thông tin cá nhân, tránh bị làm phiền.

Screenshot 2024-10-18 at 14.46.39.png

Đặt một bí danh bảo vệ tối đa, người dùng liền yên tâm gia nhập bất kỳ nhóm chat nào mà không sợ lộ thông tin, không sợ bị làm phiền.

Ứng dụng này mang đến khả năng bảo vệ chủ động thông qua việc thiết kế một loại bí danh có mức bảo vệ tối đa. Khi sử dụng, người dùng có thể yên tâm không bị chuyển tiếp tin nhắn, bị inbox làm phiền hay thêm vào các group lạ. Thông tin cá nhân, số điện thoại cũng được bảo mật và không hiển thị với người khác.

Lotus Chat còn có một loại nhóm Private mà khi tham gia, người dùng có thể yên tâm được bảo vệ. Các tính năng của nhóm này như ẩn thành viên trong nhóm, không bị thành viên khác soi thông tin, gửi ảnh che mờ, nhắc nhở chọn bí danh nếu người dùng quên…

Cùng với tính bảo mật cao, Lotus Chat cũng được trang bị nhiều tính năng, tiện ích để phục vụ công việc tốt hơn. Nhiều tiện ích như Convo, Ghi âm cuộc gọi, Pin top chỉ định, Gửi và lưu trữ file, nhắc lịch quan trọng qua Lota… cũng được tích hợp ngay trong ứng dụng. Đây đều là các tính năng hữu ích, tối ưu cho môi trường làm việc, đặc biệt là với dân công sở.

photo_2024-10-18_14-42-58.jpg
Screenshot 2024-10-18 at 14.41.31.png

Gửi ảnh che mờ, xem xong tự xóa - tính năng độc đáo của Lotus Chat.

Lotus chat cũng cung cấp cho người dùng một trợ lý nhắc lịch - Lota với chức năng nhắc lịch họp, nhắc deadline. Lota hữu dụng hơn các công cụ nhắc lịch, báo thức khác ở chỗ có thể nhắc theo cả lịch âm và lịch dương. Người dùng có thể chat trực tiếp hoặc thêm Lota vào bất kỳ group nào để nhắc lịch cho tất cả mọi người.

Một tính năng đáng chú ý nữa người dùng có thể sử dụng Lotus Chat để đăng nhập được trên nhiều thiết bị.

Screenshot 2024-10-18 at 14.47.03.png

Người dùng có thể sử dụng Lotus Chat đồng thời trên nhiều thiết bị, vào máy nào cũng dữ liệu cũng được đồng bộ đầy đủ.

Bên cạnh đó, Lotus Chat cũng chú trọng xây dựng các chức năng gần gũi với người Việt dù là gìn giữ truyền thống, kết nối gia đình hay hướng đến người trẻ qua các chức năng như: nhắc lịch âm, nhắc ngày kỷ niệm, ngày truyền thống, voice sticker, đổi tên, ảnh avatar người yêu theo cảm xúc, cá nhân hóa nickname,…

Người dùng hiện tại có thể tải Lotus Chat trên Appstore, Google Play, Apple Mac store và Windows hoặc tải trực tiếp tại lotuschat.vn./.

Theo MINH SƠN (Vietnam+)