Ra quân quân Chiến dịch “Tăng nền khách hàng số” và phát động Chiến dịch BIDV đồng hành cùng Thanh niên An Giang chuyển đổi số

19/08/2022 - 14:17

 - Sáng 19/8, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang tổ chức lễ ra quân quân Chiến dịch “Tăng nền khách hàng số” và phát động Chiến dịch BIDV đồng hành cùng Thanh niên An Giang chuyển đổi số.

Phó Giám đốc BIDV chi nhánh An Giang Lê Quang Thạnh phát biểu tại buổi lễ

Ban Giám đốc BIDV chi nhánh An Giang trao bảng chỉ tiêu cho các đội hình bán hàng

Tập thể  BIDV chi nhánh An Giang quyết tâm thực hiện thắng lợi Chiến dịch “Tăng nền khách hàng số” và Chiến dịch BIDV đồng hành cùng Thanh niên An Giang chuyển đổi số

Với mong muốn giới thiệu và lan tỏa các tính năng, tiện ích mới của BIDV SmartBanking đến với khách hàng, BIDV chi nhánh An Giang tổ chức Chiến dịch “Tăng nền khách hàng số”, từ ngày 19/8 đến 30/9/2022, với mục tiêu phát triển mới 12.000 khách hàng sử dụng BIDV SmartBanking có phát sinh giao dịch.

Tại buổi lễ, Ban Giám đốc BIDV chi nhánh An Giang đã phân, giao cụ thể chỉ tiêu khách hàng đến từng đơn vị. Đặc biệt, Đoàn Thanh niên BIDV An Giang được phân, giao 2.000 khách hàng để thực hiện chiến dịch BIDV đồng hành cùng Thanh niên An Giang chuyển đổi số.

Là ngân hàng thương mại tiên phong trong hoạt động chuyển đổi số, BIDV đã tập trung nguồn lực để xây dựng và phát triển đồng bộ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại. Trong đó, có BIDV SmartBanking dành cho khách hàng cá nhân và BIDV iBank dành cho khách hàng tổ chức.

L.H

 

Liên kết hữu ích