Rangnick nhận lương khủng ở MU, Chelsea sắp nổ ‘bom tấn’

30/11/2021 - 09:12

Rangnick nhận lương khủng ở MU, Chelsea chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ Chiesa, Real bán Hazard 40,5 triệu euro là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30-11.

Ralf Rangnick được tăng lương gấp đôi khi đến MU

Rangnick nhận lương khủng ở MU, Chelsea sắp nổ ‘bom tấn’

Ralf Rangnick nhận lương hơn 7 triệu bảng/năm ở MU

MU vừa xác nhận việc bổ nhiệm HLV tạm quyền Ralf Rangnick đến hết mùa trước khi chuyển sang công việc cố vấn tại Old Trafford trong 2 năm tiếp theo.

Hiện vẫn chưa rõ liệu trận đầu tiên chiến lược gia người Đức với Quỷ đỏ sẽ là gặp Arsenal tại Old Trafford lúc 3h15 ngày 3/12 hay là trận tiếp Crystal Palace sau đó (21h ngày 5/12). Điều này phụ thuộc vào thủ tục giấy tờ để làm việc ở Anh của HLV Rangnick.

Theo Daily Star, đến MU, mức lương của Ralf Rangnick được tăng gấp đôi – hơn 7 triệu bảng/năm, so với con số nhận ở Lokomotiv Moscow là 3,8 triệu bảng.

Có thông tin cho rằng, Rangnick đã can thiệp vào việc lựa chọn đội hình ra sân MU 1-1 Chelsea ở vòng 13 Premier League vừa qua, trong đó có việc gạch tên Ronaldo. Tuy nhiên, Carrick khẳng định, đó là quyết định của chính anh.

Trên thực tế, Rangnick được cho đã theo dõi trận cầu tâm điểm của bóng đá quốc tế cuối tuần, tại Đức.

Chelsea chuẩn bị nổ 'bom tấn' Chiesa tháng 1/2022

Rangnick nhận lương khủng ở MU, Chelsea sắp nổ ‘bom tấn’

Chelsea muốn bổ sung thêm sức mạnh tấn công bằng Chiesa

Chiến lược gia người Đức được cho ủng hộ quyết định Chelsea mua tiền đạo Federico Chiesa của Juventus.

The Blues (30 điểm) hiện dẫn đầu Ngoại hạng Anh, hơn Man City 1 điểm sau 13 vòng đấu, có rất nhiều lựa chọn cho tuyến trên.

Tuy nhiên, đội bóng của Thomas Tuchel được liên hết với nhiều cầu thủ tấn công, bao gồm Chiesa, người có 13 lần ra sân cho Juventus ở Serie A và Cúp C1 mùa này.

Có thông tin, Juventus sẽ không bán Chiesa, nhưng theo nhà báo Enzo Bucchioni, Chelsea sẵn sàng đưa ra đề nghị 71 triệu bảng (84 triệu euro) cho cầu thủ 24 tuổi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022.

Vị này khẳng định, sau khi chứng kiến Chiesa chơi 2 lần trong cuộc đối đầu với Chelsea, Thomas Tuchel đã ‘chấm’ và Chelsea đã bắt tay vào hành động, để đưa cầu thủ này về Stamford Bridge.

Real Madrid bán Hazard 34 triệu bảng

Rangnick nhận lương khủng ở MU, Chelsea sắp nổ ‘bom tấn’

Hazard là bản hợp đồng thất bại của Real Madrid

El Nacional cho hay, Real Madrid sẵn sàng cắt lỗ bán đứt Eden Hazard với giá chỉ 34 triệu bảng (40,5 triệu euro).

Tiền vệ Bỉ gia nhập Bernabeu từ Chelsea với giá 100 triệu euro vào hè 2019, nhưng chưa bao giờ có thể tái hiện phong độ từng có ở Stamford Brdige.

Anh được biết đến trong màu áo Kền kền là những chấn thương liên miên và… thừa cân. Anh mới chỉ ghi được 5 bàn thắng, 9 pha kiến tạo trong 54 lần ra sân cho Real Madrid.

Các nguồn tin khẳng định, Chủ tịch Perez đã mất kiên nhẫn với Hazard “từ lâu”, muốn tiễn anh đi càng sớm càng tốt so với hợp đồng có thời hạn đến 2024.

Newcastle là CLB duy nhất sẵn sàng tiếp cận ký Hazard.

Theo Vietnamnet