Rãnh cười sâu phải làm gì? Phương pháp xóa rãnh cười sâu

26/07/2023 - 14:18

Có rất nhiều người cảm thấy vui vì bản thân mình có rãnh cười sâu để tôn dáng của nụ cười. Tuy nhiên, một số người lại không thích rãnh cười sâu và luôn cố gắng tìm cách phá bỏ.

Vậy trong trường hợp bạn không thích có Rãnh cười sâu phải làm gì? Phương pháp xóa rãnh cười sâu hiệu quả tại Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam – Tập đoàn Mega Hàn Quốc.

Rãnh cười sâu là gì?

Có bao giờ bạn bận tâm để ý đến hai đường nếp nhăn bên khóe môi hay không? Đó chính là rãnh cười ở khóe môi. Rãnh cười xuất hiện khi nói, cười, ăn uống hoặc làm các hoạt động khác có sự cử động của vùng cơ mặt dưới.

Với những ai cười quá tươi thì rãnh cười sẽ càng sâu và hiện rõ rệt. Rãnh cười sâu sẽ giúp nụ cười của bạn hiện lên rõ hơn, nét hơn. Tuy nhiên, có nhiều người lại không thích rãnh cười này và muốn xóa chúng đi. Vậy nên thực hiện các phương pháp xóa rãnh cười như thế nào để vừa đảm bảo an toàn lại vừa giữ được nét cười tự nhiên?

Rãnh cười sâu phải làm gì? Phương pháp xóa rãnh cười sâu

Xóa rãnh cười không phải là một điều có thể làm biến mất chỉ trong ngày một ngày hai. Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam – Tập đoàn Mega Hàn Quốc cùng bác sĩ Trần Anh Đức xin được tổng quát về hai phương pháp xóa rãnh cười sâu phổ biến nhất hiện nay.

Xoá rãnh cười bằng phương pháp massage

Đầu tiên, bạn cần xác định vị trí xuất hiện rãnh cười trên cơ mặt để sử dụng các đầu ngón tay linh hoạt massage. Bạn sẽ cần đẩy hướng tay theo chiều dọc, phần rãnh nhăn sẽ dãn ra và giảm tình trạng rãnh cười sâu.

Tiếp tục massage đẩy da mặt theo hướng từ dưới lên trên, đẩy da mặt từ cằm lên trên. Tập thể dục và massage thường xuyên để xóa rãnh cười hiệu quả thì nên lặp lại các động tác trên cỡ từ 5 – 7 lần mỗi ngày.

Làm mất rãnh cười sâu bằng phương pháp ít xâm lấn

Theo sự phát triển của thiết bị khoa học kỹ thuật hiện đại, nhiều người bắt đầu lựa chọn cách thức làm mất rãnh cười sâu bằng phương pháp ít xâm lấn như tiêm má, siết cơ.

Khi đặt các phương pháp làm mất rãnh cười sâu bằng theo hình thức ít xâm lấn, các chuyên gia của Mega Gangnam sẽ đánh giá điều này mang lại hiệu quả cao hơn các phương pháp massage thông thường và ít đau hơn so với việc phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp.

Xóa rãnh cười sâu có đau không?

Xóa rãnh cười sâu đúng cách sẽ không gây đau đớn hay khó chịu gì cho người xóa rãnh cười. Tuy nhiên, nếu bạn ứng dụng không đúng cách xóa rãnh cười hoặc lựa chọn không đúng viện thẩm mỹ uy tín để cải thiện xóa rãnh cười sâu. Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam – Tập đoàn Mega Hàn Quốc cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho bạn khi thực hiện xóa rãnh cười sâu.

Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam – Tập đoàn Mega Hàn Quốc

Được thành lập lần đầu tiên tại Hàn Quốc, Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam – Tập đoàn Mega Hàn Quốc đã khẳng định tên tuổi của mình với nhiều ca thẩm mỹ phi phẫu thuật thành công trọn vẹn. Từ đó, Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam – Tập đoàn Mega Hàn Quốc ngày càng nâng tầm giá trị và kỹ năng, hướng đến mục tiêu lớn hơn là giúp phụ nữ trên toàn thế giới có được ngoại hình mình mong muốn.

Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam – Tập đoàn Mega Hàn Quốc đã mở rộng quy mô lên toàn cầu. Hiện nay, Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam – Tập đoàn Mega Hàn Quốc đã có kha khá chi nhánh tại Việt Nam và hầu hết các chi nhánh đều nhận được phản hồi tích cực của khách hàng.

 Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam – Tập đoàn Mega Hàn Quốc luôn đảm bảo việc lựa chọn bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm, có bằng cấp đầy đủ và có kỹ năng thực tiễn hoàn thiện. Điều này tạo động lực cho Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam – Tập đoàn Mega Hàn Quốc phát triển không ngừng và luôn tạo ra hàng triệu ca phẫu thuật thành công hàng năm.

Lựa chọn Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam – Tập đoàn Mega Hàn Quốc bằng cách gọi qua số điện thoại 091 853 853 hoặc email support@megagangnam.com để được tư vấn trọn vẹn dịch vụ và lựa chọn bác sĩ theo nhu cầu.

Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam – Tập đoàn Mega Hàn Quốc hỗ trợ bạn khi bạn gặp các vấn đề liên quan đến rãnh cười sâu và đề ra phương pháp xóa rãnh cười sâu hiệu quả. Bạn không thể lựa chọn khuôn mặt của bạn khi sinh ra, nhưng bạn có thể lựa chọn hoàn thiện gương mặt của bạn với Mega Gangnam.

Bài, ảnh: P.V