Review nơi đăng tin cho thuê căn hộ hiệu quả nhất hiện nay

14/12/2022 - 08:56

Cho thuê căn hộ đang vào mùa cao điểm, nhất là thời điểm cận Tết, vì vậy thời gian này bạn cần phải làm việc hết công suất nếu như muốn tìm được khách thuê sớm hơn so với đối thủ của mình. Tìm một nơi đăng tin cho thuê căn hộ hiệu quả luôn là câu hỏi được rất nhiều anh chị có căn hộ cho thuê quan tâm đến. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới để tìm câu trả lời hoàn mỹ nhất.

Review nơi đăng tin cho thuê căn hộ hiệu quả

Nếu thực sự bạn cảm thấy nội dung cho thuê căn hộ của mình đã quá hoàn hảo, căn nhà ngoài thực tế cũng đẹp và giống 100% như hình chụp, nhưng chẳng hiểu vì lý do gì mà đã lâu lắm rồi chưa tìm được khách thuê, thì website https://thuecanho123.com/ chắc chắn làm bạn hài lòng.

Là một đơn vị chuyên biệt về lĩnh vực cho thuê căn hộ chung cư không lẫn bất kỳ một loại hình bất động sản (BĐS) nào khác, chính vì thế khách thuê ghé đến website này hầu hết đều là những khách đã và đang có nhu cầu tìm thuê căn hộ. Chính từ đây, cơ hội tin đăng của bạn được tiếp cận với khách hàng có nhu cầu thuê chung cư thực được nhanh hơn.

Tại sao lại nói website này hiệu quả nhất hiện nay, cùng xem chúng tôi phân tích nhé. Đầu tiên chính là tính chuyên biệt, nhờ vậy mà website luôn là điểm đến ưu tiên của khách cần thuê chung cư và chủ nhà cần cho thuê căn hộ. Tiếp đến là sự khác biệt trong các gói tin đăng đem đến hiệu quả khác nhau, nếu như tin thường được lựa chọn nếu như bạn không gấp cho thuê, thì tin Vip lại được nhiều môi giới chủ nhà ưu tiên khi cần cho thuê gấp trong vài tuần hay thậm chí là chỉ ít ngày tới. Các gói tin đều có vị trí sắp xếp, đặc điểm nhận dạng bên ngoài khác nhau để thu hút khách thuê căn hộ hơn. 

Độ hiệu quả còn phản ánh qua việc, lượng khách hàng mới đăng ký tài khoản tại website này ngày càng nhiều. "Tiếng lành đồn xa", nên không chỉ khách hàng trước đó là chủ nhà và môi giới tin tưởng đăng tin thường xuyên do biết được độ hiệu quả, mà đến nay mỗi ngày lượng khách mới đổ về đăng ký để trở thành đối tác cũng rất đông đúc, khiến đội ngũ chăm sóc khách hàng phải hoạt động liên tục,  chia ca với nhau để đảm bảo mỗi khách đăng ký mới khi cần hỗ trợ đều lập tức được xử lý. Đến nay,  với sự tin tưởng về độ hiệu quả mà website này mang lại, số lượng đối tác đã vượt mốc hơn 5124 tài khoản đăng ký, một con số vô cùng ấn tượng đối với một website chỉ chuyên về căn hộ chung cư.

Nhận xét của khách hàng từng trải nghiệm 

Chị Trần Thị Mỹ Uyên trở thành đối tác của website này cách đây gần 4 tháng, trước đó chị hoàn toàn dùng gói tin thường để đăng tin cho thuê chung cư. Căn hộ vẫn cho thuê được nhưng theo hình thức “nhỏ giọt” và chủ nhà yêu cầu chị tăng tốc lên. Áp lực từ chủ nhà, chị lập tức liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của website Thuecanho123.com để được tư vấn. Sau cùng,  chị thử chọn lên gói tip VIP 1 để thử, vì khu vực đăng tin cho thuê căn hộ TP. Hồ Chí Minh https://thuecanho123.com/ho-chi-minh.html có rất rất nhiều đối thủ cạnh tranh, việc muốn cho thuê nhanh đầu tiên chính là có vị trí cao tại trang chủ.

Chị Uyên nói: “Không phải tất cả căn hộ tôi đều chọn gói Vip, các bạn tư vấn khuyên tôi nên biết xác định được căn hộ nào cần cho thuê gấp, thì mới ưu tiên gói Vip. Bởi, nhiều môi giới khác cũng am hiểu về mức độ hiệu quả này, bản thân tôi làm môi giới cá nhân, nên chắc chắn về tài chính để bỏ ra cho tin Vip là không nhiều, do đó chỉ khi cần thiết tôi sẽ chọn gói Vip cao nhất, nhằm cho thuê nhanh và thực sự là cho thuê nhanh hơn hẳn so với những căn tôi đăng thường”

Đối tác Trần Minh Hoàng là chủ nhà nhận xét: “Từ trước đến nay, tôi nghe cái tên Thuecanho123.com rất nhiều, tuy nhiên vì các con của tôi thường đăng lên Facebook cho tôi mỗi khi căn hộ trống. Nhưng do lần đó đợi mãi chưa có khách nên tôi tìm đến website luôn, sau hồi phân vân tôi quyết định chọn luôn gói Vip đặc biệt để căn nhà của mình nằm ở trang nhất và vị trí cao nhất nhằm cho thuê nhanh. 2 ngày sau đó vẫn chưa có khách gọi tôi cũng khá lo vì tiền bỏ ra không nhỏ. Nhưng sang ngày kế tiếp đã có khách gọi muốn đến xem, may mắn chỉ một lượt khách đầu tiên tôi đã cho thuê thành công”.

Anh Tấn Lộc- một môi giới chuyên cho thuê căn hộ dịch vụ nói: “Tôi thích website này, bởi nó đảm bảo quyền lợi cho những môi giới như tôi và mức độ hiệu quả mang đến. Bạn biết "phủ tin" chứ, tình trạng này sẽ không xuất hiện tại website vì bên đó họ sẽ kiểm duyệt tin để hạn chế những đơn vị có ý xấu muốn "phủ tin" ở trang nhất, điều này khiến tôi cảm phục và đã trở thành đối tác của đơn vị này được gần 1 năm nay”. 

Bài, ảnh: DA-NA

 

Liên kết hữu ích