Rudolf mang đến trải nghiệm nhà tắm tiện nghi và tinh tế cho ngôi nhà Việt

26/12/2022 - 13:40

Rudolf, một thương hiệu phong cách sống đẳng cấp của Đức, đã chính thức ra mắt các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh và phụ kiện nhà tắm tại thị trường Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH MTV Bà Triệu, tại tỉnh An Giang.

Với thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, các sản phẩm của thương hiệu này đang mang đến cho nhiều người những trải nghiệm nhà tắm đầy cảm hứng, thăng hoa.

Nổi trội bởi công nghệ thay đổi kết cấu bề mặt, với lớp men Nano giúp ngăn vi khuẩn, nấm mốc bám vào thiết bị và tăng độ bền, độ chắc chắn, khả năng chịu được sự biến đổi trong những môi trường gây hại, nên các sản phẩm của thương hiệu này được xem là lựa chọn thay thế cho các thiết bị nhà tắm trước đây.

Một loạt các sản phẩm cao cấp của Rudolf được nhập khẩu đã chính thức bày bán tại showroom vật liệu xây dựng và thiết bị nội thất cao cấp Bà Triệu, An Giang, như:

- Sản phẩm phụ kiện phòng tắm, vòi nước, vòi sen mang thương hiệu Rudolf được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, gia công bằng phương pháp kỹ thuật tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế, nên các sản phẩm có chất lượng tốt, khả năng sử dụng lâu bền mang đến sự an tâm cho không gian phòng tắm.

- Bồn tắm thư giãn: Thiết kế tinh tế, được trau chuốt đến từng đường nét, cùng quá trình kiểm tra vô cùng khắt khe trước khi tung ra thị trường, bồn tắm Rudolf xứng tầm đẳng cấp và là điểm nhấn cho những diện mạo phòng tắm đầy cảm hứng trong năm 2023.

Thiết bị vệ sinh Rudolf là sự kết hợp độc đáo của phong cách hiện đại và thiết kế sang trọng của Đức mang đến sự tiện nghi và đẳng cấp cho không gian phòng tắm. Không chỉ đáp ứng nhu cầu vệ sinh cá nhân, còn mang đến sự thư giãn hoàn hảo cho cả thể chất lẫn tinh thần.

Theo đại diện nhà phân phối độc quyền thương hiệu này tại Việt Nam, ông Đỗ Anh Tuấn, Giám đốc CTY TNHH MTV Bà Triệu cho biết: Việc Rudolf chính thức đặt chân đến Việt Nam đang cho thấy nhu cầu hưởng thụ cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ của người dân đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và Việt Nam nói chung thông qua việc đầu tư cho không gian phòng tắm tiện nghi, hiện đại ngày càng phổ biến. Thị trường thiết bị nhà tắm cao cấp dự báo sẽ sôi động hơn trong năm 2023, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu toàn cầu.

Rudolf là thương hiệu được thành lập từ năm 1962 và hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia. Đây là một trong những thương hiệu phong cách sống đẳng cấp của Đức chuyên sản xuất các thiết bị cho nhà tắm, với các giải thưởng về thiết kế và tính năng vượt trội trong những năm gần đây.

Rudolf hiện được phân phối độc quyền tại hệ thống showroom Bà Triệu:

  • Showroom Châu Đốc: 108-112 Hoàng Diệu, Quốc Lộ 91, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang
  • Showroom Long Xuyên: 19/4 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Showroom cao cấp Long Xuyên 1: 19/8 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, An Giang

Website: http://www.rudolf.asia/                                      

               http://www.batrieu.com.vn/

Bài, ảnh: P.V