Shophouse Sun Secret Valley- Cơ hội vàng bứt phá cho những nhà đầu tư

10/05/2022 - 09:58

Sản phẩm mở bán từ dự án Sun Secret Valley chưa bao giờ hết “hot” đối với giới đầu tư bất động sản bởi những tính năng và công dụng ưu việt mà chúng mang lại cho thị trường đầu tư kinh doanh. Bằng sự nỗ lực vượt bậc và khả năng tài chính vững mạnh, Tập đoàn Sun Group đã biến những căn Shophouse Sun Secret Valley trở thành cơ hội vàng bứt phá cho những nhà đầu tư. Điều gì ở Shophouse khiến các nhà đầu tư sốt ruột đến vậy?

Tham khảo thông tin dự án: https://sunsecretvalley.info/

Shophouse Sun Secret Valley có vị trí ấn tượng tại Phú Quốc 

Shophouse Sun Secret Valley tọa lạc tại trung tâm bãi Dài, Gành Dầu, phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc, với đường bờ biển kéo dài 15km từ cửa Cạn đến mũi Gành Dầu. Đây là một trong những bãi biển nổi tiếng ở Phú Quốc, với vẻ đẹp hoang sơ với làn nước trong xanh như ngọc, sóng nhẹ thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng, khám phá. Khí hậu ở bãi Dài ôn hòa quanh năm, ban ngày  nắng, chiều tối mát mẻ nên rất thích hợp cho các hoạt động dã ngoại.

Những căn Shophouse từ Sun Secret đều có vị trí rất đẹp

Từ Shophouse Sun Secret Valley cũng dễ dàng di chuyển đến các bãi biển tự nhiên khác. Nơi bạn có thể khám phá cuộc sống bình dị của người dân làng chài, thưởng thức những món hải sản tươi ngon và tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước như: Bơi lội, nhảy dù, lướt ván, chèo thuyền kayak. Cụ thể:

Bãi biển Vũng Bầu: ~ 5km
Bãi biển Cửa Cạn: ~ 9km
Bãi biển Gành Dầu: ~ 8km

Không chỉ thoáng mát và thơ mộng, Shophouse Sun Secret Valley còn có vị trí khá gần với Hòn Móng Tay và Nha Trang. Hòn Đồi Mồi nổi tiếng (khoảng 1km). Đây là 2 hòn đảo có hệ sinh thái biển tự nhiên đa dạng, bao gồm các rạn san hô và hải quỳ, vô cùng quý hiếm ở Việt Nam.

Bởi, Phú Quốc từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng, hàng năm thu hút hàng chục triệu lượt khách trong nước và quốc tế. Như vậy, bất động sản của dự án Sun Secret Valley chắc chắn sẽ có tiềm năng sinh lời ổn định và sẽ là tài sản quý giá cho nhiều nhà đầu tư thông thái.

Shophouse Sun Secret Valley - Nhà phố thương mại Hot trên thị trường

Shophouse, mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh thương mại, được coi là con ngỗng vàng trong bối cảnh thị trường mới đầy khó khăn. Loại hình bất động sản bán lẻ được chủ đầu tư Sun Group lựa chọn nằm trong dự án Sun Secret Valley hứa hẹn mang đến tiềm năng sinh lời vượt trội cho nhà đầu tư khi tọa lạc tại khu nghỉ dưỡng, trung tâm du lịch sầm uất, bậc nhất Phú Quốc. Đáp ứng nhu cầu mua sắm rất lớn của khách du lịch.

Mỗi căn Shophouse trong dự án đều là một cơ hội vàng trong kinh doanh

Khu Shophouse Sun Secret Valley phát triển bao gồm 414 căn nhà phố nằm liền kề quần thể dự án Vinpearl Grand World, nơi đón vô số  khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm. Vì vậy, mỗi căn nhà phố tại Sun Secret Valley là cơ hội kinh doanh, cơ hội giới thiệu thương hiệu, sản phẩm của chủ sở hữu đến  nhiều du khách, là vị trí đắc địa để du khách thường xuyên lui tới.

Tham khảo giá bán Shophouse Sun Secret Valley mới nhất tại: Giá bán Sun Secret Valley bao nhiêu? Có cao không?

Shophouse Sun Secret Valley- Tiện ích thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu

Dự án này được trang bị chuỗi hệ thống tiện ích đẳng cấp và duy nhất chỉ có tại dự án Sun Group giúp nhà đầu tư hiện thực hóa những giá trị riêng của dự án trong trường hợp này. Đặc biệt, sự kết hợp hài hòa giữa kiến ​​trúc nội khu và hệ thống tiện ích  hiện đại với vô số tiện ích nằm trong khu vực trải rộng trên  hàng trăm căn hộ Shophouse Sun Secret Valley càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của Sun Secret Valley.

Dễ dàng tiếp cận với chuỗi tiện ích cao cấp mang đến những trải nghiệm và cảm nhận toàn diện nhất cho du khách trong nước và  quốc tế khi đến với khu du lịch nghỉ dưỡng bãi Dài. Khu biệt thự Shophouse  được khoác lên mình chuỗi dịch vụ công cộng cao cấp. Du khách có thể đắm mình trong chuỗi hồ bơi ngoài trời, nuông chiều cơ thể tại các spa và tận hưởng các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp, yoga.

Tại đây du khách sẽ có những trải nghiệm mua sắm, giải trí tốt nhất

Ngoài ra, du khách có thể tự do mua sắm với nhiều gian hàng khác nhau hay chuỗi khu phức hợp ẩm thực sang trọng... Với  lượng  khách đổ về Bãi Dài ngày một tăng, các cửa hàng ở Sun Secret Valley ngày càng  đắt khách và ngày càng lụi tàn . lợi nhuận kinh doanh. Không những thế du khách còn được tham gia các tiện ích đẳng cấp tại các dự án liền kề như: Grand World, Casino Phú Quốc…  thông qua tuyến đường huyết mạch DT5. Khách truy cập chỉ mất vài phút để tham quan trang web.

Shophouse Sun Secret Valley hội tụ đầy đủ những tinh hoa từ vị trí, tiện ích, kiến trúc độc đáo đa dạng và kết nối vùng cực xịn sẽ là một dự án khiến nhiều nhà đầu tư phải tranh giành nhau.

Thông tin liên hệ:                   

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC    

Địa chỉ: bãi Dài, xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Hotline: 0938.00.77.78                     

Email: pingnhadat@gmail.com

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH

 

Liên kết hữu ích