Showroom vật liệu xây dựng và nội thất Bà Triệu tại tỉnh An Giang ra mắt diện mạo mới

26/12/2022 - 19:00

Ngoài thế mạnh cung cấp các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội thất (VLXD & TTNT) chuyên phục vụ nhu cầu số đông, Công ty TNHH MT Bà Triệu tại An Giang vừa kịp ra mắt showroom cao cấp, bổ sung đa dạng các dòng sản phẩm, thương hiệu hàng đầu thế giới cho thị trường các tỉnh, thành phố miền Tây Nam Bộ vào quý 4 năm nay.

Thương hiệu Bà Triệu được lấy tên từ bà Nguyễn Kim Triệu. Cách đây 40 năm, công ty là nhà máy sản xuất gạch bông và có các cửa hàng tại khắp các tỉnh ở miền Tây Nam Bộ.

Đến năm 1995, khi thị trường gạch men nhập khẩu phát triển, để thay đổi theo xu thế, công ty này chuyển đổi từ sản xuất sang làm thương mại: Từ sản xuất gạch bông chuyển sang kinh doanh các loại gạch men nhập khẩu. Từ đó hình thành các showroom bán gạch men, tiền đề cho sự phát triển của hệ thống showroom Bà Triệu đến hôm nay.

Trong vài năm trở lại, khi mức sống của người dân khu vực các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) dần được nâng cao, thị trường các sản phẩm VLXD & TTNT cao cấp hình thành nhu cầu tương đối lớn, nhưng chưa có nơi nào tại địa phương có thể đáp ứng. Phần lớn đều phải mua bán, giao dịch và vận chuyển từ các thành phố lớn như TP.HCM. Điều này gây nhiều trở ngại cả về thời gian đi lại, hàng hoá vận chuyển không kịp thời, đổi trả hàng khó khăn, hỗ trợ kỹ thuật cũng như hậu mãi sẽ chậm…

Đầu năm 2022, nhận thấy thị trường đã có nhiều chuyển biến mới trong phân khúc tiêu dùng sản phẩm thương hiệu VLXD & TTNT cao cấp, Công ty TNHH Bà Triệu cũng bổ sung vào kênh phân phối của mình những thương hiệu ngoại nhập đến từ các quốc gia: Mỹ, Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, Trung Quốc… Đến quý 4 năm nay đã  đưa vào hoạt động showroom cao cấp đầu tiên tại đường Trần Hưng Đạo (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), phục vụ cho nhu cầu sửa nhà mùa cuối năm.

Theo ông Đỗ Anh Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH MTV Bà Triệu, hệ thống showroom vật liệu xây dựng và trang trí nội thất Bà Triệu tại An Giang cho biết sự chuyển đổi này mang lại cho công ty tín hiệu lạc quan hơn khi thị trường bất động sản bắt đầu lao dốc từ giữa năm 2022.

“Trong khi các doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng cũng bị chựng lại trước tình hình khó khăn chung. Sự sụt giảm về doanh thu rõ rệt hơn bao giờ hết. Nhưng Công ty TNHH MTV Bà Triệu lại đón lượng khách hàng ở phân khúc cao cấp tăng mạnh. Nhờ đó công ty cũng đạt được kế hoạch mục tiêu đã đề ra. Điều này, cho thấy sự phát triển đúng hướng của công ty chúng tôi.” Ông Tuấn cho biết khi thị trường càng gặp khó, thì phân khúc người có thu nhập cao, có sự tích luỹ từ trước vẫn tiếp tục kế hoạch xây và sửa nhà.

Giờ đây, showroom cao cấp của Công ty TNHH MTV Bà Triệu, đã có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng từ hàng hoá mẫu mã nhập khẩu đa dạng, showroom trưng bày đẹp, dễ dàng lựa chọn, cung cấp hàng hoá kịp thời, hỗ trợ kỹ thuật cũng như hậu mãi nhanh (trong 24h), giá cả hợp lý…

Tự tin với chất lượng sản phẩm cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, CEO Bà Triệu cho biết công ty sẽ tiếp tục nâng cấp mô hình showroom cao cấp ở các chi nhánh khác trong năm 2023.

Thông tin chi tiết:

Showroom cao cấp Long Xuyên 1:

Địa chỉ: 19/8 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
Hệ thống showroom Bà Triệu khác:

- Showroom Châu Đốc: 108-112 Hoàng Diệu, Quốc Lộ 91, phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang
- Showroom Long Xuyên: 19/4 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

Website: http://www.batrieu.com.vn/

Hotline: 091 3434270

P.V

 

Liên kết hữu ích