Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang kêu gọi hỗ trợ tiêu thụ sen

26/07/2021 - 15:46

 - Ngày 26-7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang đã có thư ngỏ về việc hỗ trợ tiêu thụ sen.

Vụ hè thu 2021, nông dân tỉnh An Giang đã trồng sen  diện tích gần 200ha. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh COVID-19, nên ảnh hưởng đến tiêu thụ sen của nông dân.

Để giải quyết phần nào khó khăn cho nông dân, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang tổ chức bán hỗ trợ tiêu thụ sen. Giá bán 10.000 đồng/kg gương sen non và gương sen lụa.

 Thời gian thực hiện từ 14 giờ, ngày 28-7-2021. Sản phẩm sẽ được bán tại 2 địa điểm: trước cổng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật (số 4, Nguyễn Du, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) và trước cổng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang (số 7, Lê Triệu Kiết, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên).

Sản phẩm được cân để theo túi 5kg, 10kg và ngay tại điểm đặt hàng có bố trí thùng để tiền vào, ai đến mua hàng sẽ tự lấy hàng và để tiền vào thùng tiền nhằm đảm bảo cách ly phòng dịch COVID-19. Khuyến khích thanh toán theo hình thức chuyển khoản.

 Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang mong nhận được sự hỗ trợ giới thiệu và đến mua hàng để giúp nông dân vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất.

T.T